เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 30 ก.ย. พ.ต.ท.บวรภพ สุนทรเรขา รอง ผกก.จร.สน.พญาไท พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท กว่า 20 นาย ปิดล้อมจับกุมกลุ่มจยย.แข่ง ภายในซอยพระราม 6 แยก 20 ( มั่นสิน2 ) แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ สามารถจับกุมวัยรุ่น อายุระหว่าง 14- 20 ปี ได้ 16 คน แบ่งเป็นชาย 11 คน หญิง 5 คน ตรวจยึดจยย.ได้ทั้งสิ้น 40 คัน

พ.ต.ท.บวรภพ กล่าวว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ทราบว่าจะมีการนัดรวมตัวกันมาแข่งรถผ่านเพจ “ รถซิ่งฮาวายไทย ” และจะเริ่มรวมตัวกันบริเวณสถานีดับเพลิงดุสิต ใช้เส้นทางโรงกรองน้ำ เข้าสู่ถนนพระราม 6 จึงได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ เฝ้าสังเกตการณ์จนพบกลุ่มวัยรุ่นขับขี่จยย.มาตามเส้นทางดังกล่าวกว่า 100 คัน เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันขับรถหนีไปคนละทิศละทาง

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการขับรถไล่มาตามถนนพระราม6 เมื่อมาถึงบริเวณตลาดโคลิเซี่ยม ใกล้แยกอุรุพงษ์ กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกจับกุมได้ขับรถเข้ามาภายในซอยพระราม 6 แยก 20 ( มั่นสิน2 ) เพื่อที่จะหลบหนีแต่เนื่องจากไม่ใช่คนพื้นที่คงไม่ทราบว่าซอยดังกล่าวนั้นเป็นซอยตัน เมื่อมาถึงท้ายซอยวัยรุ่นส่วนใหญ่ต่างพากันทิ้งรถ แล้วหลบหนีโดยการปีนกำแพงบ้านประชาชนที่อยู่ในซอย ทำให้จับกุมวัยรุ่นได้ประมาณ 16 คน ตรวจยึดรถได้ 40 คัน เบื้องต้นจะได้แจ้งข้อหาใช้ถนนหลวงในการแข่งขันโดยไม่ได้รับอนุญาต  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป