เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้สงสัยเสือดำจะตายฟรี เพราะไกลความจริงเข้าไปทุกที วันที่ 25 เม.ย. นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ เปิดเผยภายหลังการประชุมผู้ถือหุ้น ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าบริษัทอาจถูกขึ้นบัญชีดำ หลังจากมีส่วนเกี่ยวข้อง หรือ ได้รับการกล่าวโทษจากการดำเนินคดีล่าสัตว์ทุ่งใหญ่นเรศวร ว่า ไม่ได้ถูกขึ้นบัญชีดำแต่อย่างใด โดยยืนยันว่าไม่ได้ทำ และตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ได้โทรสอบถามทุกกรม ทุกกระทรวงแล้ว

ขณะเดียวกัน ที่ผ่านมามีหลายฝ่ายการสอบถามต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ถึงคุณสมบัติการเป็นผู้บริหาร กรรมการของบริษัท ว่าขาดคุณสมบัติและต้องลาออกหรือไม่นั้น ขอยืนยันว่าไม่ได้ทำ วันนั้นไปถึงเย็นวันเสาร์ และตื่นเช้ามาก็เข้าไปทุ่งใหญ่นเรศวร และถูกจับในช่วงเย็น ซึ่งโดนกักขัง 2 วัน 2 คืน ติดต่อใครไม่ได้ เพราะถูกยึดโทรศัพท์ พอออกมาก็เจอกับนักข่าวจำนวนมาก

สำหรับการดำเนินธุรกิจปีนี้คาดว่ารายได้จะอยู่ที่ 100,000 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทคาดว่าจะมีงานในมือถึง 500,000 ล้านบาท และจะรับรู้รายได้ภายใน 3 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 61 เป็นต้นไป โดยปีนี้บริษัทเชื่อว่าจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะรัฐบาลผลักดันโครงการขนาดใหญ่เปิดประมูลออกมามากกว่าปี 60 ถึงเท่าตัว หรือ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านล้านบาท โดยโครงการที่บริษัทวางเป้าหมายไว้ คือ โครงการรถไฟทางคู่ระยะที่ 2 ส่วนที่เหลืออยู่ คือ โครงการรถไฟไทย-จีน รถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ รถไฟฟ้าสายสีส้มตะวันตก และท่าเรือแหลมฉบังระยะที่ 3 เป็นต้น