เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าคดีเอ็ม-ชัยชนะ ศิริชาติ แอดมินเพจโกลบอล เอฟเอ็กซ์ อินเวสเมนท์ ไลฟ์สดซ้อม น.ส.กุลดารา หรือนิต้า ยีสนับ อายุ 21 ปี แฟนสาวบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 24 เม.ย. ที่ สน.บึงกุ่ม นางเรียม หนูมี อายุ 67 ปี ป้าของนายชนะชัย เดินทางมาเยี่ยมใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนเปิดเผยว่า คงไม่ยื่นประกันตัวเพราะเป็นคดีสังคมสนใจ ประกอบกับเจ้าหน้าที่ตั้งวงเงินประกันตัวไว้สูง ยอมรับตกใจมากที่เห็นหลานชายจากข่าว และเสียใจมากที่เอ็มทำแบบนี้

จากนั้น ร.ต.ท.หญิง ยุวธิดา ศรีเพชร พนักงานสอบสวน สน.บึงกุ่ม เบิกตัวนายชัยชนะ หรือเอ็ม ไปฝากขังศาลอาญา นายชัยชนะอยู่ในชุดเสื้อลาย เดินออกมาท่ามกลางสื่อมวลชนหลายแขนง ก่อนเผยว่า เยาวชนอย่าเอาอย่างผม อย่าเสพยา ผมเพิ่งมารู้ตัววันนี้เอง และผมไม่คิดว่าตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์ ผมยังรักแฟนผม ผมไม่ได้ต้องการทำร้ายแฟน จากนั้นขึ้นรถตู้ของ สน.ไปยื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก ที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก

ทั้งนี้ ได้สอบสวนผู้ต้องหามาจะครบ 48 ชั่วโมง แต่การสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ ต้องสอบสวนพยานอีก 7 ปาก และรอผลการตรวจสอบประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหาจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้วยเหตุผลและความจำเป็นดังกล่าว ขออนุญาตต่อศาลฝากขังผู้ต้องหานี้ไว้มีกำหนด 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.-5 พ.ค.2561 ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาอาจไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ฝากขัง ฝ่ายผู้ต้องหาไม่มีญาติมายื่นขอประกันตัว นายชัยชนะได้กล่าวกับสื่อมวลชนด้วยสีหน้าที่ดีกว่าเดิม และพูดรู้เรื่องขึ้นว่า “อย่าทำเหมือนผมนะครับ ผมขอโทษ ให้อภัยผมนะครับ” และยังครวญผ่านสื่อ “เพิ่งรู้สึกตัววันนี้ ไม่ได้คิดเป็นโจ๊กเกอร์ ผมยังรักแฟนผม