เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุลูกชายวัย 48 ปีซื้อเนื้อมาเตรียมทำก้อย พ่อ 75 ปีเตือนกินของดิบ ลูกชายเมาได้ที่ไม่พอใจใช้มีดแทงพ่อหลบทัน คว้าโช๊ครถจักรยานยนต์คล้ายคมแฝกทุบ ดับคาที่ ตำรวจคุมตัวสอบสวน สารภาพเป็นคนก่อเหตุเพราะลูกเมาแล้วหาเรื่องพ่อเป็นประจำ

วันนี้ 21 เม.ย.61 พ.ต.อ สัมภาษณ์ ศรีจันทึก ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านโนนค้อ ต.สระแก จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยเจ้าพ่อวังกรูด อ.สตึก

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นยกสูง บริเวณแคร่ใต้ถุนบ้าน พบศพนายสมบูรณ์ หรือเบิ้ม น้อยบาด อายุ 48 ปีนอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณครัว สภาพศพบริเวณศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแผล เลือดไหลนองทั่วพื้นกระดาน

จากนั้นลูกชายได้โต้เถียงแบบไม่พอใจพูดขู่ฆ่าตลอดเวลา ประกอบกับลูกชายเมาสุรา ได้ใช้มีดหั่นเนื้อ ปรี่เข้ามาหมายจะแทง ตนเองหลบได้ แต่ลูกชายก็ยังหันมาจะแทงซ้ำอีก จึงคว้าโช๊คอัพรถจักรยานยนต์เก่า ซึ่งอยู่ใกล้มือทุบเข้าศีรษะ 1 ครั้งจนลูกชายล้มลงก่อนจะซ้ำอีก 2 ครั้งด้วยความเจ็บใจ และไม่คิดว่าลูกชายจะเสียชีวิต ก่อนจะแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งตำรวจมาจับตัวเอง

สอบถามชาวบ้านเล่าว่า สองพ่อลูกคู่นี้มักจะมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ จนเป็นที่รู้กันของชาวบ้านโดยเฉพาะลูกชายเคยขู่ฆ่ามาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้รุนแรงถึงขั้นฆ่ากันตาย ซึ่งอาจจะมาจากลูกชายที่ใจร้อน ประกอบกับพ่อพยายามป้องกันตัวจึงทำให้ลูกชายเสียชีวิตดังกล่าว