เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลลำปลายมาศ ว่ามีชาวบ้านลงเล่นน้ำ และจมน้ำไม่ได้สติจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ภัยสว่างจรรยาจุดหนองบัวโคก,กู้ชีพเทศบาลทะเมนชัย และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปลายมาศ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำของชาวบ้าน พบชาวบ้านกำลังช่วยกันปั้มหัวใจนายศิริธรรม ปะกาโส อายุ 28 ปี อยู่บ้านบุลิ้นฟ้า หมู่13 ต.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ สภาพใส่เสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น เจ้าหน้าที่เข้ามาถึงพยายามช่วยเหลือแต่ไม่สำเร็จ นายศิริธรรม ได้เสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย เล่าว่าผู้ตายมาช่วยเผาถ่านที่บ้าน ซึ่งอยู่บริเวณบ้านหนองตาดน้อย หมู่ 3 ต.ทะเมนชัย ช่วงกลางวันอากาศร้อนอบอ้าว ผู้ตายจึงขอลงเล่นน้ำ ซึ่งเจ้าของบ้านก็เตือนแล้วว่าอย่าลงเล่นเพราะน้ำลึก แต่ผู้ตายก็ไม่ฟังลงเล่นน้ำเพื่อคลายร้อน ผ่านไปประมาณ 20 นาที มาดูอีกทีไม่เห็นผู้ตายจึงคาดว่าจมน้ำ จึงเรียกชาวบ้านแถวนั้น มาช่วยกัน ลงสระค้นหาดู ซึ่งใช้เวลาการงมหาประมาณ 20 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิตและได้นำขึ้นมาจากน้ำก่อนโทรแจ้ง 1669 จากนั้นระหว่างรอเจ้าหน้าที่มา ตนได้ทำการปั้มหัวใจจนเจ้าหน้าที่กู้ชีพไปถึงก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจอะไรจึงได้ให้กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมนำร่างผู้เสียชีวิตส่งกลับบ้านเพื่อที่จะทำพิธีทางศาสนาต่อไป