เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อัยการจังหวัด,แพทย์,ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เปิดโลงพิสูจน์ซ้ำศพศพนายพรานฆ่ากระทิงในป่าดงใหญ่ ที่ถูกจับแล้วเสียชีวิตกะทันหัน หลังญาติร้องขอความเป็นธรรมตามผลพิสูจน์แพทย์ว่าม้ามแตกไม่ใช่กระเพาะรั่ว ตามที่ชุดจับกุมอ้าง

วันนี้ 20 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีฝ่ายปกครอง อ.โนนดินแดง ร่วมกับเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ แถลงข่าวการจับกุม คนร้ายที่แอบเข้าไปฆ่ากระทิง ในเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าดงใหญ่ด้านป่าละเลิงร้อยรู้ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาผู้ต้องหาคือนายจำนงค์ เคราะกิ่ง อายุ 39 ปี ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ญาติติดใจประเด็นการเสียชีวิตนำศพผ่าพิสูจน์ถึง 2 โรงพยาบาล กระทั่งผลระบุชัดเจนว่า”ม้ามแตก(เสียเลือดมาก)”ทำให้ญาติและชาวบ้านไม่พอใจลงขันช่วยกันจัดงานศพต่อไม่เผาจนกว่าจะมีความชัดเจน

ล่าสุดวันนี้(20 เม.ย.)อัยการจังหวัดนางรอง,ตำรวจ สภ.โนนดินแดง,ฝ่ายปกครองโนนดินแดง และแพทย์โรงพยาบาลโนนดินแดง พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.โนนดินแดง
เดินทางมาที่งานศพที่บ้านโคกเพชร หมู่ 2 ต.ลำนางรอง เพื่อเปิดโลงศพนำร่างมาพิสูจน์ถึงการเสียชีวิตของนายจำนงค์ อีกครั้งว่าเป็นไปตามที่ญาติร้องเรียนว่าไม่ได้เกิดจากกระเพาะรั่วหรือไม่ การพิสูจน์ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนจะนำศพนายจำนง ไปเอ็กซ์เรย์ทั้งร่างที่โรงพยาบาลโนนดินแดง อีกครั้ง ท่ามกลางชาวบ้านที่ช่วยกันบริจาคเครื่องดื่มและอาหารมาช่วยกันทำเลี้ยงแขกอย่างไม่ขาดสาย