เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 21 เม.ย.61 จากกรณีเจ้าของหอพักข่มขืนเด็ก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้ควบคุมตัว นายกฤษฎา ยันต์วิเศษภักดี อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาที่เป็นเจ้าของหอพัก ไปผัดฟ้องฝากขังที่ศาล จ.สงขลา เป็นผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน เพื่อรอการสรุปสำนวนการสอบสวนส่งฟ้องอีกครั้งและทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว

โดยระหว่างการนำตัวไปฝากขัง นายกฤษฎา ได้ปิดบังอำพรางใบหน้ามิดชิด ทั้งสวมหมวกแก๊ป ใส่แว่นตาดำ และสวมใส่หน้ากากอนามัย และไม่ยอมตอบคำถามใดๆ

สำหรับคดีนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจผู้อื่น, และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลอื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

แต่ในชั้นพนักงานสอบสวน นายกฤษฎา ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  แม้ว่าในตอนแรกจะให้การยอมรับสารภาพกับ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ลงพื้นที่ไปติดตามคดีนี้ด้วยตัวเองว่าระหว่างที่เข้าไปซ่อมหัวฉีดชักโครกที่รั่วและเห็นนักเรียนสาวคนนี้เสื้อผ้าเปียกน้ำแนบเนื้อจึงเกิดอารมณ์และใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าช๊อตถึง 3 ครั้ง จนสลบแล้วอุ้มไปข่มขืนบนเตียงนอน แต่ได้กลับคำให้การทันทีหลังทนายความได้พาเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อหาให้ทราบโดยยืนกรานปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและจะขอสู้คดีในชั้นศาล

ในส่วนของการตรวจสอบหอพักแลนด์มาร์คเรสซิเดนส์ว่าเปิดถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่นั้น  นายไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบหอพักแห่งนี้พบว่าไม่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นหอพักซึ่งทางเทศบาลไม่มีอำนาจในการเข้าไปตรวจสอบในเรื่องของระบบภาษีซึ่งจะเป็นหน้าที่ของฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่  ส่วนจะมีการดัดแปลงตัวอาคารหรือไม่นั้นทางเจ้าหน้าที่เทศบาลจะเข้าตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง.