เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีเหตุการณ์รถปิกอัพเทกระจาดทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 คนล่าสุดชื่อผู้ใช้ Facebook บิ๊กเกรียน โพสต์รูปพร้อมข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

#”หลับให้สบายนะเพื่อนกูขอโทษ”

โชว์เฟอร์วัย 17 โพสข้อความอาลัยหลังพาเพื่อนเทกระจาดตาย 6 เจ็บอีกเพียบ

แต่เมื่อดูหน้าปัดวัดความเร็วค้างอยู่ที่ 170

อยากจะพูดอะไรเพิ่มอีกไหมเพราะนี่คือความประมาทจนนำไปสู่ความตาย

เมื่อกลางดึกวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น อำเภอวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วจุดวังน้ำเย็น ว่ามีเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำตกลงในคูน้ำข้างทาง และมีผู้เสียชีวิต ข้างถนนสายสระแก้ว-วังน้ำเย็น จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สภาพพลิกตะแคงข้าง ด้านขวาพังยับไปทั้งแถบ พบรอยหมุนไถล เป็นทางยาวกว่า 50 เมตร โดยเข็มหน้าปัดชี้คาอยู่ที่ 170 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขณะเดียวกันพบผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายจึงนำส่งโรงพยาบาล ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สรุปตัวเลขผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 6 ราย และบาดเจ็บสาหัส 3 คน ส่วนอีก 1 คนไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม ทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ไปเที่ยวงานวันไหลที่ จ.สระแก้ว จนมืดค่ำ และกำลังจะกลับบ้านพัก เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ๆ รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในคูน้ำข้างทาง เป็นเหตุให้คนที่นั่งด้านหลังกระบะกระเด็นออกจากรถเสียชีวิต ขณะที่คนนั่งด้านในถูกอัดกระแทกอยู่ในห้องโดยสารจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส

สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิต ได้แก่ 1.นายธีรศักดิ์ ผาสุก 2.นายธีรชัย แก้วประทีป 3.นายศิวะกร บัณฑัต 4.นายวุฒิพงษ์ เหล่าทอง 5.นายพิฆเนต ยวงโพธิ์ ส่วนผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ยังไม่ทราบชื่อ  ทั้งนี้ในรถคันดังกล่าวมากันทั้งหมด 11 คน ทั้งหมดเป็นเด็กนักเรียน ชั้น ม.6 บางส่วนเพิ่งเรียนจบชั้น ม.6 ทั้งนี้ผู้บาดเจ็บยังให้การไม่ได้

หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอายุ 17 ปี ชื่อเล่นว่า “บ.” และเป็นเยาชน ได้ให้การยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวจนเกิดอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากแล้ว ซึ่งภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุแล้ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บรายนี้ได้โพสเฟสบุ๊คมีข้อความพร้อมรูปภาพทางโซเชียลมีเดียโดยลงรูปเพื่อนๆ ที่เสียชีวิต พร้อมกับเขียนคำว่า R.I.P.หลังให้สบายนะ บนภาพเพื่อน ๆ พร้อมกับเขียนข้อความในโพสว่า “หลับให้สบายนะเพื่อน กูขอโทษ” 

 

#บิ๊กเกรียน