เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.อ.จักรทิพย์ ธาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง บุกเข้าตรวจค้นที่บ้านพักหรู 2 ชั้น ตั้งอยู่เลขที่ 56/39 ซอยพรประภานิมิต ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาจัดปาร์ตี้เสพสารเสพติดมั่วสุมกันอยู่ภายในตั้งแต่ช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น พื้นที่ประมาณ 50 ตารางวา ตั้งอยู่บริเวณท้ายซอยของหมู่บ้าน ซึ่งมีรั้วบ้านขาดความสูงกว่า 2 เมตร โดยพบรถยนต์เก๋ง และกระบะแต่งซิ่งจอดอยู่บริเวณที่จอดรถจำนวน 4 คัน ด้านนอกอีก 2 คัน ขณะที่บริเวณด้านข้างของบ้านถูกต่อเติมใหม่กั้นเป็นห้องขนาดใหญ่ จึงเข้าตรวจสอบโดยพบว่าภายในมีลักษณะเป็นสระว่ายน้ำที่ตกแต่งด้วยไฟ แสงสี ติดเครื่องปรับอากาศหรูหรา โดยมีวัยรุ่นชายหญิงกำลังมั่วสุมกันอยู่จำนวน 28 ราย แยกเป็นชาย 16 ราย หญิง 12 ราย จึงควบคุมตัวไว้ตรวจค้น

ภายในบ้านพบยาเคบรรจุอยู่ในขวดน้ำอัดลมขนาด 250 ซีซีจำนวน 1 ขวด เข็มฉีดยา 1 อัน อุปกรณ์การเสพจำพวกหลอดกาแฟจำนวนหนึ่ง และเศษผงสารเสพติดที่ติดอยู่บริเวณถาด 1 อัน เครื่องไมโครเวฟ 1 เครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า 2 อัน จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวพากันเดินทางมาจากกรุงเทพเพื่อมาเที่ยวที่เมืองพัทยาในเทศกาลวันไหล โดยมาเช่าบ้านพักหลังดังกล่าวซึ่งมีลักษณะเป็นพูลวิลล่าที่โฆษณาตามเฟสบุ๊คในราคา 7,500 บาทต่อวันเพื่อใช้เป็นที่พักและมั่วสุมกัน โดยหลังจากออกไปเล่นน้ำเสร็จก็จะกลับกันมายังที่พักเพื่อเสพความสุขจากการดื่มกิน เต้นรำ และเสพสารเสพติดกันแบบข้ามวัน ข้ามคืน สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านในละแวกนี้เป็นอย่างมาก กระทั่งต่อมาทางเจ้าหน้า ที่จึงนำกำลังมาเฝ้าสังเกตพฤติกรรมก่อนเข้าจับกุมดังกล่าว ทั้งนี้จะได้มีการนำตัววัยรุ่นทั้งหมดไปทำการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป