เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พบศพชายนิรนามลอยเกยโขดหิน หลังวัดไม้รูดรายนี้ พ.ต.ท.ธนัต มั่งมี สารวัตรเวร สภ.ไม้รูด ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพลอยมาเกยโขดหินที่บริเวณบ่อญวณ และหาดทรายสองสี แหล่งท่องเที่ยวด้านหลังวัดไม้รูด ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย นส.ณัฐสินี อินทรประเสริฐ กำนันต.ไม้รูด อาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอ.คลองใหญ่

ไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณโขดหินริมทะเล พบศพชายนิรนามไม่ทราบอายุ ลอยมาเกยโขดหิน ในสภาพสวมกางเกงในตัวเดียว ศีรษะหลุดหายไป ศพเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็น จึงให้อาสาสมัครกู้ภัย ช่วยนำขึ้นจากทะเล เพื่อมาชันสูตร พบว่าศพดังกล่าวน่าจะเสียชีวิตมานานนับเดือน ไม่พบบาดแผลหรือหลักฐานใดๆ จึงนำส่งชันสูตรอีกครั้งที่รพ.คลองใหญ่ เบื้องต้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ศพดังกล่าวน่าจะเป็นลูกเรือประมง ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นลูกเรือชาวไทย หรือ ลูกเรือต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในพื้นที่ จ.ตราด สาเหตุอาจจะพลัดตกจากเรือประมง หรือถูกทำร้ายจนตกทะเล นานเป็นเดือนแล้ว ส่วนศีรษะที่ขาดหายไป อาจจะเกิดจากการเน่าเปื่อย หรือถูกตัดศีรษะ จะต้องให้แพทย์ชันสูตรอัตลักษณ์บุคคลอย่างละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งคนหายในพื้นที่อำเภอคลองใหญ่ หลังจากชันสูตรศพแล้ว จะได้มอบศพให้สมาคมตราดพุทธสงเคราะห์นำไปเก็บไว้รอญาติต่อไป