เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อไม่นานมานี้ทางเว็บไซต์ เอ็นจีเอส 24 ของรัสเซียเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดนาทีหนุ่มคนร้ายพยายามข่มขืนพนักงานสาวภายในร้านขาย-ติดตั้งหน้าต่างพลาสติก ที่ดินแดนครัสโนยาร์สค์ เขตสหพันธ์ไซบีเรีย ประเทศรัสเซีย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 เม.ย. ในคลิปจะเห็นลูกค้าหนุ่มเดินสวมชุดกีฬาเข้ามาในร้านและเรียกพนักงานสาว โดยทำทีเป็นสนใจซื้อหน้าต่าง เมื่อพนักงานสาวเดินเข้ามาใกล้ ลูกค้าหนุ่มคว้ามือกระชากเข้ามาทันที จากนั้นชักมีดขึ้นมาและเริ่มพูดว่า “ผมไม่ต้องการเงิน”

 

 

พนักงานสาวดึงมือลูกค้าหนุ่มและพยายามลากตัวให้ออกไปจากร้าน โดยเกือบจะถึงประตูทางออกแล้ว แต่ลูกค้าหนุ่มผลักพนักงานหญิงล้มลงไปกับพื้น ทั้งคู่ต่อสู้ยื้อแย่งมีดกัน โชคดีที่มีหนุ่มพลเมืองดีเดินผ่านหน้าร้านพอดีและเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเดินบุกเข้ามาผลักคนร้ายและจับมัดมือไพล่หลังและรอให้ตำรวจมาจับกุม จากการสอบสวนพนักงานร้านทราบว่า พนักงานสาวและลูกค้าหนุ่มไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ลูกค้าหนุ่มได้ติดตามพนักงานสาวมานานและแวะมาร้านหลายครั้งแล้ว หากไม่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วย พนักงานสาวอาจไม่รอดถูกข่มขืน

 

 

ขณะที่สถานีโทรทัศน์ ทีอาร์เค 7 ของรัสเซียสัมภาษณ์พนักงานหญิงในคลิป ทราบชื่อว่า น.ส.เยคาเตรีนา ตอร์กาโนวา เป็นผู้จัดการร้าน เผยว่า “ฉันใช้มือซ้ายจับมือคนร้ายไว้ เนื่องจากสายตาของคนร้ายมีอารมณ์บ้าคลั่ง เมื่อมีผู้ชายเดินเข้ามา ฉันรู้สึกโล่งใจทันทีที่มีเทวดาผู้พิทักษ์ มาหาฉันค่ะ”

 

 

สำหรับหนุ่มฮีโร่ทราบชื่อว่า นายอเล็กซานเดอร์ วีซอตสกี วิศวกรของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งในเมืองครัสโนยาร์สค์ โดยกำลังเดินกลับจากพักเที่ยงไปที่ทำงาน และเห็นผจก.สาวต้องการความช่วยเหลือ ไม่คิดว่าตัวเองเป็นฮีโร่ หากเป็นคนอื่นคงทำแบบเดียวกัน นายอเล็กซานเดอร์ ได้รับรางวัลจากสำนักงานร้านค้า ส่วนคนร้าย ชายวัย 29 ปี ถูกจับกุม โดยไม่สามารถอธิบายถึงสาเหตุของการกระทำดังกล่าวได้ ขณะนี้ถูกตั้งข้อหาพยายามฆาตกรรม ซึ่งจะต้องรับโทษจำคุก 2 ปี