เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช้ำให้สุด!!! เฮอริเคน ชิงร้อย โดนแม่ทิ้งไม่บอกเหตุผล ซ้ำบ้านจะโดนยึด

หากใครยังจำกันได้ กับรายการชิงร้อยชิงล้าน ที่มีดาราตลกเด็ก น้องเฮอริเคน มาร่วมเป็นสีสันในรายการ แต่ล่าสุด เหมือนน้องเฮอริเคนกำลังประสบมรสุมชีวิต เมื่อบ้านที่อยู่กำลังจะโดนยึด และน้องก็ถูกคุณแม่ทิ้ง

ทั้งนี้ เฮอริเคน ได้เผยคลิปผ่านทางช่อง ฮอริเคน แฟมิลี่ แชนแนล และบอกว่า ตอนนี้โทรศัพท์ของตนกล้องหลังเสีย ใช้ได้แต่กล้องหน้า ตอนนี้ไม่มีเงินไปซ่อมมือถือหรือซื้อเครื่องใหม่ อีกทั้งไฟบ้านก็โดนตัดอีก ค้างการไฟฟ้าอยู่ประมาณ 10 เดือน ทั้งหมด 20,000 บาท


เฮอริเคนยอมรับว่า ตนกะจะมาทำงานขายต้นไม้ช่วยครอบครัว เพราะตนไม่มีงานในวงการตั้งแต่โควิดมา จากนั้นคุณแม่ก็ทิ้งไป และบ้านของตนก็ถูกขายทอดตลาด ตอนนี้ไม่มีงาน เฮอริเคนก็เลยต้องอยู่บ้าน ทำอะไรคนเดียวก็ท้อ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฮอริเคนมีน้องฮาวายอยู่ ก็ต้องสู้เพื่อน้อง หานม หาแพมเพิร์สให้น้อง ส่วนคุณพ่อก็ต้องไปหาเงินให้ ตนก็จะดูน้องไปด้วย เรียนออนไลน์ไปด้วย

เมื่อก่อนเฮอริเคนมีทุกอย่าง ทุกคนในครอบครัวอยู่พร้อมหน้า มีคนอยู่ 7 คน มีรถ 2 คัน มีบ้าน 1 หลัง มีบ้านและมีแม่ทำกับข้าวให้กิน แต่พอโควิดมา โดยเฉพาะโควิดรอบ 3 ทุกอย่างก็ไปหมด และเพจหลักของตนก็โดนแฮกไป ทั้งที่คนติดตามเกือบแสน เพจนั้นตนเอาไว้ขายต้นไม้ พอได้ค้าขายได้เงินค่าข้าว ค่าแพมเพิร์สน้อง พอโดนแฮกไปเหมือนโดนตัดแข้งตัดขา ตอนนี้ก็มาใช้เพจสำรองที่มีคนติดตามแค่พันกว่า
อีกไม่นาน เฮอริเคนต้องอพยพออกจากบ้าน เพราะบ้านโดนยึด และต้องไล่ขายต้นไม้ออกให้หมด เพราะไม่รู้ว่าบ้านเช่าใหม่จะเป็นยังไง จะมีพื้นที่ปลูกต้นไม้หรือไม่ ตนเสียใจเหมือนกันที่ต้องย้ายออกไป คิดถึงกับข้าวของแม่ คิดถึงความสนุกสนาน แต่สุดท้ายทั้งเฮอริเคน และพ่อกับน้องก็ต้องจากบ้านนี้ แต่ก็ไม่ท้อ และขอสู้เพื่อน้อง

ที่มาพูด ไม่ได้อยากมาดราม่า แต่เพราะแฟนคลับอยากรู้ อีกอย่างตนก็อึดอัดด้วย เลยมาบอกว่าตอนนี้จะทำอะไร ตนเข้าใจว่าไม่มีใครสามารถช่วยอะไรเราได้ ก่อนหน้านี้ เฮอริเคน เคยให้สัมภาษณ์ True Kids Thailand เมื่อช่วงปลายปี 2564 ว่า ตอนนี้คุณแม่ไม่อยู่แล้ว และตนก็ไม่รู้ว่าตนทำอะไรผิด ก่อนที่แม่จะจากไปแม่ก็ไม่ได้อธิบายอะไรทั้งสิ้น เขาบล็อกตน บล็อกเฟซ บล็อกทุกอย่าง

ทั้งนี้ หลังจากที่เฮอริเคนโพสต์ออกไป ก็ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม รวมถึงนิกกี้ ณฉัตร ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์และขอให้เฮอริเคนตอบข้อความในไอจีด้วย ซึ่งหลายคนก็ยกย่องนิกกี้ ที่เข้ามาช่วยน้องในสภาวะที่ลำบากมากเช่นนี้

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง