เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แชร์ว่อน หนุ่มโพสต์ภาพหน้าพังเพราะใช้ครีมดังไม่ได้มาตรฐาน ทำเอากลุ้มใจ หน้าพังหนักมาตลอด 7 ปี กว่าจะกลับมาเป็นปกติไม่ง่ายเลย

หนุ่มโพสต์แชร์ประสบการณ์ เตือนการเลือกใช้ครีมหรือเซรั่มบำรุงหน้าต้องดูให้ดี แนะนำให้เลือกใช้ครีมที่ได้มาตรฐาน มีเลขที่ใบจดแจ้งชัดเจน ถ้าไม่อยากหน้าพัง เพราะกว่าจะทำให้ผิวหน้ากลับมาเป็นปกติได้ใช้เวลานานเกือบ 7 ปี

หลังซื้อครีมหน้าขาวแบรนด์หนึ่งที่ขายในอินเตอร์เน็ตมาใช้ ก็เริ่มรู้สึกว่ามีอาการแพ้จน ผื่นขึ้น จึงหยุดใช้ครีมดังกล่าว ถึงแม้จะหยุดใช้แต่ผลกระทบจากครีมที่ไม่ได้มาตรฐานไม่ได้หยุดตาม สิวเริ่มขึ้นทั่วใบหน้า แทบไม่มีที่ว่าง ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ เป็นหนักถึงขั้นต้องเข้าไปปรึกษาแพทย์ผิวหนัง ซึ่งก็พบว่า ผิวหน้าติดสารสเตียรอยด์

ซึ่งการแก้ปัญหาผิวที่ติดสารสเตียรอยด์เป็นเรื่องยาก ทั้งสิวอักเสบ สิวหนองต่างๆ รวมถึงปัญหาหลุมสิวที่ตามมาจากการเป็นสิวอักเสบแล้วด้วย ไม่ใช่ว่าจะรักษาได้ง่ายๆ ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา หนุ่มรายนี้ก็รักษาปัญหาเหล่านี้มาโดยตลอด แต่กว่าจะดีขึ้นได้ไม่ง่ายเลย ลองผิดลองถูกมาเยอะ หนุ่มรายนี้จึงออกมาแชร์วิธีการดูแลผิวที่เป็นสิว เป็นหลุมสิว ที่ตัวเองทำแล้วได้ผลดีให้ฟังกัน

ซึ่งโพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัวของหนุ่มรายนี้ ได้นำภาพเปรียบเทียบระหว่างตอนหน้าที่เป็นสิว หลุมสิว หนักๆ กับภาพปัจจุบันที่รักษาหายจนกลับมาเป็นปกติ

ทำเอาชาวเน็ตมุ่งเป้าไปที่วิธีการรักษา ทำอย่างไรถึงกลับมามีใบหน้าเรียบเนียนเป็นปกติได้

ซึ่งหนุ่มรายนี้ก็ได้ออกมาบอกเล่ารายละเอียดการรักษาหลุมสิวของตนไว้อย่างละเอียด ซึ่งมีเนื้อความว่า “ปัญหาสิวอักเสบกับหลุมสิว ที่เป็นอยู่ทั่วหน้า เป็นอะไรที่อยากแก้ไขให้หายมาก ลองใช้ผลิตภัณฑ์มาหลากหลายแต่ก็ไม่เห็นผลแบบจริงจังสักที จนมีโอกาสได้ลองใช้เซรั่มของแบรนด์ MFEEL ก่อนใช้ก็ศึกษาข้อมูล เห็นว่ามีหมอและเภสัชแนะนำค่อนข้างเยอะ เลยศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมทั้งความน่าเชื่อถือและกระบวนการรักษาหลุมสิวของเซรั่ม ก่อนตัดสินใจซื้อมาลองใช้”

“เซรั่มของ MFEEL เขาใช้นวัตกรรมชื่อ Micro-Needle ของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนวัตกรรมนี้เขาจะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิวของเรา มาเติมเต็มผิวที่เป็นหลุมสิว ทำให้ผิวเราเนียนขึ้น จึงตัดสินใจซื้อมาลองใช้เป็นระยะเวลา 4 เดือน ผลลัพธ์คือหลุมสิวตื้นขึ้นค่อนข้างเยอะ หน้าเริ่มกลับมาเนียนถึงแม้จะไม่เนียนเท่าปกติก็ตาม แต่ก็ดีขึ้นจนรู้สึกพอใจ เลยอยากเอามารีวิวให้กับคนที่กำลังมีปัญหาหลุมสิว และยังไม่รู้ว่าจะรักษายังไง”

“วิธีการใช้เซรั่มจะแปลกจากเซรั่มปกตินิดหน่อย คือไม่ต้องทาทุกวัน เพราะการทา 1 ครั้งจะเซรั่มทำงานต่อเนื่องถึง 3 วัน ตอนทาครั้งแรกจะรู้สึกเหมือนมีเข็มมาสะกิดผิว ตอนแรกเข้าใจว่าแพ้อีกแล้วจึงหยุดใช้และทักไปสอบถาม พนักงานแจ้งว่าเป็นนวัตกรรมของเกาหลีที่เขาคิดค้นมา จึงลองกลับมาใช้อีกครั้ง พอใช้ไปสักพักก็เริ่มชินกับความรู้สึกตอนทา ผ่านมาไม่ถึงเดือนก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิว รู้สึกว่าหลุมสิวเริ่มตื้นขึ้นในบางจุด หน้าเริ่มเนียนขึ้น เลยใช้มาต่อเนื่องประมาณ 4 เดือน ผลลัพธ์เกินกว่าที่คิดไว้มากๆ หลุมสิวตื้นขึ้นเยอะ หน้าเนียนขึ้นมาก ส่วนตัวคิดว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป”

สำหรับช่องทางสั่งซื้อ MFEEL เซรั่ม แนะนำให้สั่งผ่านเว็บไซต์ของแบรนด์โดยตรง https://mfeelthailand.com/specialpromotionpro/ เข้าไปในหน้าเว็บจะมีให้กรอกข้อมูลการสั่งซื้อก็ใส่ไป แล้ว 2-3 วัน ของมาส่งถึงหน้าบ้านเลย ส่งไวมาก

ราคาไม่แพงมากเกินไป 1 กล่อง มี 4 หลอด ราคา 2,990 บาท เท่านั้นเอง ตอนที่ซื้อมีโปรโมชั่นซื้อ 1 กล่อง แถมฟรีอีก 1 กล่องด้วย เท่ากับได้มา 8 หลอดใช้ได้ประมาณ 2-3 เดือน คุ้มมากๆ หารแล้วเหลือแค่หลอดละ 374 บาท ไม่แพงเลยถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้มา