เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นร้อนแรงที่ทำให้ใครหลายๆคนต้องทำการบ้านอย่างหนัก เมื่อเพจเฟซบุ๊คชื่อดัง ได้ออกมาเเฉถึงพฤติกรรมดาราหอยทากรายหนึ่งแหกกฎขึ้นถ้ำนาคาทำตัวแบบวีไอพี

โดยได้มีการเขียนข้อความลงในแฟนเพจประมาณว่า “ดาราหอยทาก ที่ชอบตระเวนทำบุญไปทั่ว ไปทำแต่ละทีก็ทุ่มเงินมากมาย ตรงไหนว่าดี ตรงไหนว่าดัง ตรงไหนว่าเด็ด ดาราท่านนี้ก็จะไปกราบงามๆ ล่าสุดดาราหอยทากก็นำชาวคณะไปปีนถ้ำเพื่อความปัง ทำเอาชาวบ้านสวดกันยับถึงความเป็นวีไอพี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครไปที่ถ้ำในวันนั้นรู้ดี เพราะเริ่มตั้งแต่ตีนเขาทำพิธีบวงสรวงใหญ่โต จัดเต็มเครื่องเสียงดนตรีกระหึ่มราวกับเปิดคอนเสิร์ตให้เทวดา จากนั้นก็นำพาคณะบุญขึ้นถ้ำ โดยมีไกด์นำพาไปมูเตลู และที่หนักสุดคือการนำเอากระเป๋าเงินสิ่งของต่างๆ ไปอธิษฐานจิต ซึ่งโดยปกติก็จะมีการต่อคิวอธิษฐานทีละคนเป็นหมู่คณะ แต่มีกฏคือห้ามนำเอาสิ่งของไปวางไว้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่คณะดาราหอยทากก็แหกกฏเอากระเป๋าเงิน มือถือ เงิน ไปวางไว้ในสิ่งต้องห้าม แม้ไกด์จะห้ามก็ไม่ฟัง”

 

 

งานนี้หลังจากที่เป็นกระแสไปทั่วโลกออนไลน์ ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ ก ล ม ค่ะ ลองดูรูปในไอจีจ้า, พรีเซนเตอร์สเนลป่ะ ,น่าจะอักษรย่อ น. เรียกได้ว่างานนี้ต่างก็พุ่งเป้ากันไปตามอักษรย่อ และยังคงคาดเดากันไปต่างๆนาๆ