เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวน้อยใจนักสู้ บีบหัวใจคนดูที่สุด หลังนักเรียนหญิง อ่านบทอาขยานส่งครูในงานศพของคุณแม่ที่เสียกระทันหัน โดยมีฉากหลังเป็นคุณแม่ผู้เป็นที่รักของเธอ เรียกน้ำตาชาวเน็ตได้อย่างมาก

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.65 มีคลิปไวรัลโซเชียลมาแรง เรียกกระแสน้ำตาไหลพรากสนั่นโซเชียล เมื่อเด็กสาวหัวใจนักสู้ อ่านบทอาขยายส่งงานคุณครูในพิธีงานศพที่เกิดขึ้นกระทันหัน  เมื่อคุณครูชายท่านหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอผ่านบัญชี  teacherrak ทางแพลตฟอร์ม TikTok เป็นเรื่องราวของนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ที่ส่งงานคุณครู โดยมีฉากหลังเป็นงานศพคุณแม่ของเธอ พร้อมระบุรายละเอียดว่า “เศร้ามากๆ เมื่อนักเรียนบอกว่า คุณแม่เสียชีวิตกะทันหัน แต่ก็ยังอุตส่าห์รับผิดชอบส่งงาน ชื่นชมมากๆ หนูเห็นไหมว่าแม่หนูยิ้มอยู่ข้างหลัง ดูหนูอยู่ตลอดเวลา“

จึงทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ พร้อมชื่นชมจิตใจที่เข็มแข็ง และมีความรับผิดชอบสูง ทั้งที่อยู่ในช่วงโศกเศร้าเสียใจต่อการจากไปของคุณแม่อันเป็นที่รัก ขณะที่ครูได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ ขอบคุณคนที่ให้กำลังใจลูกศิษย์ พร้อมบอกว่านักเรียนอนุญาตให้ลงคลิปและฝากขอบคุณทุกๆ ท่าน น้องได้กำลังใจและมีพลังเพิ่มมากขึ้น    และน้องปลื้มใจมากๆ สำหรับความปรารถนาดีของทุกท่าน ทุกกำลังใจ  นอกจากนี้ คุณครูยังบอกว่า ได้ให้น้องเลื่อนส่งงานโดยไม่มีข้อแม้เลย แต่อีกวันเดียวน้องก็ส่งงานพร้อมเพื่อนตามกำหนด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าครูสุดครีเอต ทวงงานวิธีใหม่ ไม้เรียวไม่ต้อง

บุรีรัมย์จัดงานวันครู 2565 ยิ่งใหญ่ พร้อมโชว์ผลงานหุ่นยนต์ครู AI ปลุกเด็กโตเป็นพลเมืองดี