เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากวันก่อนที่มีเพจดังออกมาแฉพฤติกรรม ของคนชั่วที่ปลอมตัวมาเป็นพระ แล้วหลอกเด็กชาย 4 คนไปบวชเณร ก่อนจะลวงไปทำอนาจารคาห้องพัก ล่าสุดทางญาติของเด็กผู้เสียหายทนไม่ไหว พาเด็กทั้ง 4 คนเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว

น.ส.เอ (ญาติของเด็กผู้เสียหาย) กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มจากป้าของตนได้พาพระรูปหนึ่งมาทำความรู้จักกัน โดยป้าได้เจอพระรูปดังกล่าวที่วัดพระธรรมกาย ก่อนที่พระรูปนี้จะพูดชักชวนให้นำหลานชายไปบวชที่วัดภาษีเจริญ ตนเห็นว่าเป็นคนรู้จักพามาและมีบัตรแสดงตนเป็นพระอาจารย์สอนศีลธรรมที่โรงเรียนพระปริยัติธรรม ใน จ.น่าน จึงได้ให้หลานชาย 4 คน บวชตามคำเชิญชวน ต่อมาวันที่ 9 เม.ย. พระรูปดังกล่าวได้มาทำพิธีปลงผมที่บ้านย่านอ่อนนุช จากนั้นพระดังกล่าวได้บอกกับตนว่าจะพาเด็กทั้งหมดเดินทางไปยังวัดภาษีเจริญเพื่อทำการบวชที่นั่น ตนเกิดความเชื่อใจจึงปล่อยให้เด็กทั้ง 4 คนไปกับพระสงฆ์ดังกล่าว

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า จากนั้นวันที่ 10 เม.ย. ได้รับโทรศัพท์จากหลานชายว่า ได้หนีมาจากพระสงฆ์ดังกล่าว พร้อมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นว่า หลังจากพระสงฆ์ได้พาเด็กออกมาจากบ้านย่านอ่อนนุช ได้ไปเปิดห้องพักรายวัน ย่านหมอชิต 2 จากนั้นได้ทำการลวนลามเด็กทั้ง 4 คน โดยการจับอวัยวะเพศเด็กรูดขึ้นลง และนำอวัยวะเพศตัวเองมาถูไถบริเวณรูก้นของเด็กตลอดทั้งคืน พอเวลา 04.00 น. พระสงฆ์ได้พาเด็กไปที่วัดภาษีเจริญ หลานชายทั้ง 4 คนจึงใช้โอกาสที่พระสงฆ์ดังกล่าวเผลอ หลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านบริเวณดังกล่าว

ทางด้านตำรวจ เบื้องต้นได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันและทำการสอบสวนผู้ปกครองของเด็กไว้ก่อน ส่วนผู้เสียหายนั้นซึ่งเป็นเยาวชน ทางพนักงานสอบสวนต้องเชิญสหวิชาชีพเข้าร่วมการสอบสวนผู้เสียหายด้วยตามกฎหมาย นอกจากนี้ยังได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ที่เกิดเหตุเพื่อหาพยานหลักฐานต่างๆ เพิ่มเติม พร้อมทั้งถ่ายรูปที่เกิดเหตุเพื่อให้ผู้เสียหายชี้ยืนยันจุดเกิดเหตุ โดยจะทำการเชิญตัวพระสงฆ์ดังกล่าวมาเข้าให้ปากคำ หากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินคดีในข้อหา ”กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี“ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป