เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “ดิว อริสรา” ล่าสุด “ดิว อริสรา” เผยคลิปทางช่องยูทูบ Shopping Cartier กว่า 8 หลัก!!!

ซึ่ง สาวดิว พามารับของที่แบรนด์หรูอย่าง Cartier เนื่องจาก ตนเองเลือกของเอาไว้ และจ่ายเงินแล้วบางส่วนเรียบร้อยแล้ว โดยของที่ ดิว มารับนั้นเป็นเครื่องประดับทั้งสร้อยคอและกำไลข้อมือ ซึ่งภายในกำไลข้อมือมีการสลักคำต่างๆ รวมถึงบริเวณกล่องก็มีสลักชื่อดิวเป็นภาษาอังกฤษอีกด้วย

นอกจากกำไลข้อมือแล้ว ด้าน สาวดิว ยังซื้อสร้อยคอ ซึ่งมีแค่ชิ้นเดียวเท่านั้น เป็นสร้อยคอแบบเดียวกับที่ “จีซู Blackpink” ใส่

พร้อมกันนี้ ดิว เปิดใจว่า ทุกๆชิ้นมันก็เป็นของมีค่าราคาแพง มันก็มีคุณค่าทางจิตใจหมด โดยรวมแล้วคุณแม่ก็มีส่วนที่ทำให้เราได้ทั้งหมดนี้ เนื่องด้วย คุณแม่ตัดสินใจด้วย แล้วก็สมทบทุนมา

โดยทั้งหมดนี้ ตนเองไม่ได้ได้มาด้วยความง่ายดาย แต่เราก็ได้มาด้วยความเหน็ดเหนื่อยของเราจากกการทำงาน ซึ่งในการตัดสินใจซื้ออะไรบางสิ่งบางอย่าง เราก็ไม่ได้ตัดสินใจด้วยตัวเราคนเดียว เราก็ไม่กล้าจึงต้องปรึกษาแม่ ด้วยความที่แม่เราก็คงรู้ว่า ลูกสาวน่าจะชอบจริงๆและอยากได้จริงๆ แม่ก็สนับสนุน

ซึ่งก่อนหน้านี้เคยพูดในวันๆหนึ่งที่เราไม่สามารถซื้อได้ว่า อยากได้และอยากมีบ้าง จนวันๆหนึ่งที่เราทำได้แล้ว เราก็เลยอยากจะมาเติมเต็มความฝันของตัวเอง ซึ่งดิวไม่ได้อยากลงคลิปนี้เพื่อให้ทุกคนรู้สึกว่า ดิวสิ้นเปลือง

แต่ก่อนที่เราจะมีอะไรแบบนี้ เราต้องมั่นใจก่อนว่า พ่อสบายดี แม่อยู่ดีหรือเปล่า และอื่นๆเรามีอะไรติดค้างไหม ไม่ใช่ซื้อของแบบนี้แล้วติดเงินชาวบ้านเขา เราต้องจัดการตนเองดีๆต้องรู้ว่าอะไรที่ตนเองไหวและทำได้

สำหรับหนึ่งอย่างที่ภูมิใจ คือ ไม่ต้องให้ผู้ชายซื้อให้ ก็ได้มันมาด้วยความสามารถของตนเอง จะด้วยความสามารถอะไรก็ตาม แต่คือฉันทำได้ และภูมิใจในตัวเอง อีกทั้งต้องขอบคุณคุณแม่ ครอบครัว และเพื่อน เพราะ ที่มีในทุกวันนี้ไม่ใช่เพราะตนเองเท่านั้น ถ้าเราไม่มีเพื่อนที่ดีหรือบริบทที่ดีรอบตัวเรา เราคงไม่มาถึงวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง