เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตีสามหมาเห่ามีเสียงดังในบ้าน เอ็ม เปิดใจเศร้า เกือบ3ปีร้องไห้ทุกวัน ดูแลหลายปี-กลับบ้าน4เดือนเสียชีวิต รับอาจเป็นส่วนหนึ่งทำให้ “ไมเคิล” ตัดสินใจทำแบบนี้ อยากไปกราบศพ เผยฝ่ายชายบอกเลิกก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เอ็ม หรือ แพร แม่บาส สุรเดช นักร้องนักแสดงหนุ่ม อดีตแฟนสาว เปิดใจเศร้าถึง โอ๋ ไมเคิล พูพาร์ต ว่า รู้จักไมเคิล มาปีนี้เป็นปีที่ 20 และได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่เชียงใหม่ มากว่า 9 ปีแล้ว โดยได้ช่วยดูแลลูกๆ มาตลอด ซึ่งไม่ใช่ลูกของโอ๋ แต่ก็รักเหมือนลูกแท้ๆ ดูแลมาตั้งแต่เด็กๆ

เขาน่าจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในคืนนั้น (วันที่ 15 ม.ค.65) หลังวางหูโทรศัพท์ไป ตอน 4 ทุ่ม แล้วฝ่ายส่งคลิปเสียงสั่งลามา แต่ตัวเองไม่ได้เปิด ช่วงประมาณตีสามหมาที่บ้านเห่า และมีเสียงดังก๊อกแก๊กในบ้าน

มาถึงวันนี้ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ เพราะเขาเสียไปแล้ว พูดไปจะไม่ดีกับคนที่เสียไป พี่โอ๋กับเอ็มรู้ดีที่สุด จริงๆก็เสียใจมาก ทำใจมาเกือบ 3 ปี ร้องไห้มาทุกวัน ตั้งแต่ไมเคิลเริ่มเปลี่ยนไป บางทีก็พูดถามคำตอบคำ เวลานอนด้วยกันก็นอนหันหลังให้

ยอมรับว่าตัวเองอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ไมเคิลตัดสินใจแบบนี้ ? เพราะไมเคิลอยากจะกลับมาอยู่ด้วย แต่เขาก็ตัดสินใจไปแล้วที่จะไปอยู่ตรงโน้น ชีวิตตัวเองก็ตัดสินใจว่าจะเลิกกันแล้ว

ถามว่าสาเหตุที่เลิกกันเพราะมือที่สามหรือไม่ ? เอ็ม หรือ แพร ตอบว่าขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณไม่อยากจะพูดอะไร เพราะคนที่เสียไปแล้วก็ได้อโหสิกรรมไปแล้ว

เมื่อถามว่าจะไปงานศพไมเคิลหรือไม่ ? เพราะ อั๋น โอลิเวอร์ น้องชาย ให้ไปกราบศพลาพี่ชายเป็นครั้งสุดท้าย เอ็ม หรือ แพร บอกว่า อยากไปร่วมงาน อยากไปกราบเป็นครั้งสุดท้าย แต่พอเป็นข่าวแบบนี้ออกมา กำลังคิดว่ายังไงดี

ที่บอกว่าตนทิ้งไป เพราะไมเคิลป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ไม่จริง เพราะเริ่มมีอาการมาเกือบ 2 ปีแล้ว ก็ดูแลมาโดยได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวนปรุง เชียงใหม่ มีประวัติการรักษาอยู่ ถึงแม้จะเลิกกันแล้ว แต่ตนก็ยังให้กำลังใจอยู่ คุยกันตลอด และวันสุดท้ายที่ได้คุยกันคือ ตั้งแต่ 6 โมง ของวันที่ 15 ถึง 4 ทุ่ม

!!บอกพี่อย่าทำอย่างนั้นนะ เดี๋ยวหนูกับลูกจะไปนะ ไปหา แต่ไม่ทันแล้ว เพราะแก ไม่รู้ว่าแกกดดันอะไรหรือเปล่า!!

ก่อนจะวางหูพี่โอ๋อาละวาดขึ้นมา เรารู้ว่าถ้าเขาอาละวาดขึ้นมา ถ้าเราเปิดฟัง เดี๋ยวเขาจะโทรมาเรื่อยๆ ก็เลยไม่ได้เปิดฟัง จริงๆแล้วเอ็มกับพี่โอ๋รู้ดีที่สุด ไม่อยากจะสาวอะไรให้มันเยอะมาก เพราะพี่โอ๋ก็ได้เสียไปแล้ว ก็เสียใจ ทำใจมาแล้วเกือบ 3 ปีแล้ว ร้องไห้มาทุกวันเลย ตั้งแต่เขาเป็นมา

เขาเปลี่ยนไปจนแบบว่า ถ้าไม่ชวนพูดก็จะไม่พูด ถามคำตอบคำ? กินข้าวเสร็จ ทำอาหารให้เสร็จก็ไปนอน นอนหันหลังให้อยู่อย่างนี้มาประมาณเกือบ 3 ปี แล้วเขาเพิ่งกลับไปอยู่บ้าน ตอนที่เขาบอกเลิกเอ็ม

อาจจะมีส่วนหนึ่งที่ว่าเขาอยากจะกลับมา แต่ว่ามันไม่ใช่เพราะว่ามันเกิดไปแล้ว เพราะเขาได้ตัดสินใจแล้วที่จะไปตรงโน้น

จริงๆใจเราอยากจะไปกราบพี่เขาครั้งสุดท้าย แต่ว่ามันมีข่าวอย่างนี้ออกมา มันก็….เราดูเขามากี่ปี เราเหนื่อย แต่เขาไปอยู่ที่นั่นกี่เดือน เขาตาย แค่นั้นแหละ มันไม่มีใครรู้มากกว่าเราแล้วก็พี่เขา

ขอขอบคุณที่มา : เรื่องเล่าเช้านี้