เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 ม.ค.2565 เวลา 00.00 น.
สภ.บ้านค่าย รับแจ้งไฟไหม้กุฏิภายในวัดตาขัน ม.5 ต.ตาขัน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบ
เหตุเกิดที่บริเวณสวนป่าหลังวัด เป็นที่ตั้งกุฎิแม่ชีมีอยู่ทั้งหมด 10 หลัง หลังที่เกิดเหตุเป็นหลังสุดท้ายถูกไฟไหม้ด้านในทั้งหมด ภายในห้องบนเตียงพบศพ แม่ชีลัดดา อายุ 86 ปี สภาพไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก นอนหงายเสียชีวิต

จากการสืบสวน น.ส.อัมพร ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า “ขณะกำลังนั่งอยู่หน้าบ้านซึ่งอยู่หลังวัด มองเห็นควันไฟพวยพุ่งออกมาจากกุฏิแม่ชี จึงได้ตะโกนเรียกชาวบ้านให้มาช่วยกันดับไฟ เมื่อวิ่งมาถึงกุฎิไม่สามารถเปิดประตูเข้าไปดับไฟได้เพราะประตูถูกล็อก จึงวิ่งไปที่หน้าต่างช่วยกันพังหน้าต่างจนเปลวไฟลุกโชนออกมา ก็ช่วยกันนำสายยางฉีดน้ำเข้าไปจนไฟดับแล้ว จึงรีบปิดระบบไฟฟ้า เข้าไปในห้องพบร่างแม่ชีลัดดาถูกไฟคลอกเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน”

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการเกิดไฟไหม้ คาดว่าไฟฟ้าลัดวงจรแล้วทำให้เกิดเพลิงไหม้ ขณะแม่ชีนอนหลับไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เนื่องจากอายุมากแล้ว จนถูกไฟคลอกเสียชีวิต ญาติและครอบครัวไม่ติดีใจการเสียชีวิต ได้ส่งศพแม่ชีลัดดา โรงพยาบาลบ้านค่าย พิสูจน์สาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมกับจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนเล่นของ จุดเทียนทำพิธีเรียกกุมาร สุดท้ายไฟไหม้บ้าน ถูกไฟคลอกตาย

สลดดับ 2 ศพ!! ไฟไหม้กลางเมืองชัยนาท เผาวอดกว่า 30 หลัง