เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ติดเชื้อโควิด-19 แล้วเข้ารักษาตัวพร้อมกัน สำหรับคู่รักนักแสดง เชน ณัฐวัฒน์ และ แพร พิไลรัมภา ทำให้ทั้งคู่มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น ได้เข้าใจชีวิตอีกมุมระหว่างรักษาตัวเป็นเวลา 10 วัน อีกทั้งยังได้ทบทวนสิ่งที่ผ่านมา และสิ่งที่ต้องทำในปีนี้ และที่สำคัญที่สุด ได้คุยกันเรื่องแต่งงานจริงจังมากขึ้น จนได้ฤกษ์แต่งเรียบร้อยแล้วในระหว่างกักตัว

โดย แพร ได้โพสต์คลิปวิดีโอโมเมนต์ที่เธอและเชน แฟนหนุ่ม รักษาตัวในโรงพยาบาล และได้มีการพูดคุยเรื่องแต่งงานกัน หลังจากที่หนุ่มเชนได้คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อกลางปี 64 พร้อมเขียนข้อความระบุว่า

“ครั้งหนึ่งของชีวิตกับโควิด-19 ได้เข้าใจชีวิตอีกมุม ติดแล้วต้องรับผิดชอบคนรอบข้าง กักตัว และดูแลตัวเอง อยู่ในห้อง 1 ห้อง เป็นเวลา 10 วัน บอกเลยว่า ใครที่ยังไม่เคยเป็นจะไม่เข้าใจโมเมนต์ที่ไปไหนไม่ได้จริงๆ ความโชคดีคือเป็นพร้อมกันกับเชน เลยไม่เหงา กิจกรรมทุกวันคือ วัดไข้ ความดัน ตรวจออกซิเจน วันละ 5 รอบ ได้อยู่กับตัวเองและสติตัวเองล้วนๆ สิ่งที่ได้คือ งานต่างๆ ที่จะทำปี65 ทบทวนข้อผิดพลาดปี64 และเอามาปรับในปี65 สิ่งสำคัญที่สุด คือ ได้คุยเรื่องแต่งงาน อยู่ๆได้ฤกษ์แต่งงานเฉย พี่ขายออกล่ะน้า555”