เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจ กับประเด็นแก๊งแตก  เป้ย ปานวาด กับแก๊งที่มี หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ซึ่งถูกพูดถึงอย่างมากหลัง หนิง – กระแต ไปออกรายการแฉ เผยสาเหตุที่เลือกจะไม่พูดมาตลอด 2 ปี กลัวกระทบหลายคน ไม่อยากทำร้ายใคร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย วันบันเทิง ระบุว่าเรื่องนี้ว่า ตนได้ถาม เป้ย ปานวาด ว่าอยากพูดอะไรไหม

ซึ่งฝั่งเป้ยก็บอกว่า การที่เป้ยไม่พูด ดีที่สุด เพราะมันจะทำให้จบ เพราะถ้าพูดไปมันไม่มีอะไรดีขึ้น

บอยเลยถามเป้ยไปตรง ๆ ว่า
โกรธไหม ที่ฝั่งนั้นเอาเรื่องนี้มาพูดอีกครั้ง

เป้ยบอกว่า ไม่โกรธนะ พี่หนิงคือเพื่อนและพี่ที่ดีที่สุดของเป้ย เพราะฉะนั้นวันนี้ที่เป้ยถอยออกมา เพราะอยากให้ทุกอย่างเก็บแต่ความทรงจำดี ๆ เอาไว้ แบบนี้จบสวยที่สุดแล้ว ไม่ต้องมีการเคลียร์ เพราะยิ่งพูดไปต่างฝ่ายต่างก็มีมุมของตัวเอง แล้วเหตุผลทั้งหมดที่พี่บอยรับรู้มาจากเรื่องต่าง ๆ ที่คนนู้นคนนี้พูดให้ฟัง เอาเป็นว่าเป้ยก็มีจุดยืนของเขา หนิงก็มีจุดยืนของเขา กระแตก็มีจุดยืนของเขา เรื่องนี้คือ เพราะรักจึงทำให้เกิดความไม่เข้าใจ และความไม่เข้าใจนี้จึงนำพามาซึ่งการถอยห่างความสัมพันธ์ ไม่ไช่เพราะเกลียดกัน

 

ที่หนิงพูดว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะมาเคลียร์กัน สำหรับหนิงใช่ แต่สำหรับเป้ย มองว่ามันไม่มีทางเคลียร์หรอก เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกินกว่าจะเคลียร์ เชื่อว่าหลายคนก็รู้ แต่พูดไม่ได้ เพราะมันคือเรื่องใหญ่ที่ไม่ควรจะพูด

ความคิดเห็นส่วนตัวของตน ก็รู้สึกว่าหนิงก็รักเป้ยนะ พูดด้วยความแคร์ คิดว่าหนิงก็เข้าใจว่าทำไมพูดไม่ได้ มองว่าหนิงทำถูกต้อง เรื่องนี้สงสารหนิง สงสารเป้ย สงสารทุกคน เรื่องนี้รู้แล้วเผือกไม่ออกเลย เพราะส่วนตัวมาก ๆ กระทบกับผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านด้วย

 

ขอขอบคุณวันบันเทิง