เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บุ๋ม คาใจ โรงพยาบาลปฏิเสธ ให้ไปส่งคนไข้ติดโควิด-19 แต่กลับให้รถแท็กซี่มารับ

บุ๋ม คาใจ / ทุ่มเทให้การช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยากอย่างทั่วถึงมาตลอดระยะเวลาหลายปี รวมถึงในภาวะที่ประเทศมีโรคระบาด จากเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับ องค์กรทำดี นำทีมโดย บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กร

บุ๋ม คาใจ

ล่าสุด บุ๋ม มีเรื่องให้สงสัย และค้างคาในใจ ถึงกับต้องออกมาโพสต์ข้อความเล่าเรื่องหนึ่งผ่านไอจี @boompanadda #เล่าสู่กันฟัง ว่า “ทีมเราได้รับการติดต่อจากเคสชายหนุ่มคนหนึ่ง เราไปตรวจ atk ผลเป็นบวก จึงประสานโรงพยาบาลที่น้องมีสิทธิ์การรักษา เมื่อโรงพยาบาลตอบรับ เราก็จะนำส่งไปที่โรงพยาบาล (ฟรี)”

บุ๋ม คาใจ

“แต่ทางโรงพยาบาลยืนยันว่า จะส่งรถมารับเอง ทั้งที่เราบอกว่าเราสามารถไปส่งให้ได้ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว และไม่ต้องเสียเวลารอด้วย แต่ทางโรงพยาบาลก็ยังยืนยันว่าจะส่งรถมารับ เราก็คิดในแง่บวกไว้ว่าคงจะเป็นรถที่มีอุปกรณ์ให้ครบกว่าเรา เพื่อความปลอดภัยของคนไข้อย่างแน่นอน”

บุ๋ม คาใจ

“แต่ที่ไหนได้ มาเป็นรถแท็กซี่ ซึ่งเราก็อยู่เป็นเพื่อนคนไข้จนกระทั่งรถมารับ เราเข้าใจว่าแท็กซี่นั้นทำสัญญากับทางโรงพยาบาล ซึ่งเราก็ยังนึกเหตุผลไม่ออกว่า ทำไมไม่ให้เราไปส่ง? ถ้ายิ่งวิ่งฟรีเหมือนกันก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องรอ แสดงว่า??? คุณเบิกได้? โดยไม่สนว่าคนไข้จะต้องรอนานแค่ไหน #เฮ้อ แค่เล่าให้ฟัง #ไม่ต้องดราม่า #แม่เหนื่อยแล้ว“

บุ๋ม คาใจ 

ขอบคุณไอจี : boompanadda

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง