เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นดราม่าเดือด หลังจากที่เฟซบุ๊กกองประกวดเวทีนางสาวไทย Miss Thailand Organization ได้เปิดเผยภาพผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ 50 คนสุดท้าย นางสาวไทย 2565 ซึ่งหนึ่งในนั้นมีดาราช่องมากสีอย่าง ปิ๊ง จิดาภา วัชรสินาพร เป็นหนึ่งในผู้ผ่านเข้ารอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้ทำเอาคอมเมนต์เดือด โดยส่วนใหญ่คอมเมนต์ต่างๆ มองว่า นักแสดงสาวชื่อดังมีประวัติที่ไม่ค่อยเหมาะสมนัก หลังมีดราม่าหลากหลายเรื่องในช่วงที่ผ่านมา ตั้งแต่กรณีมีคลิปที่เพื่อนของเจ้าตัวทำโทษสุนัขด้วยการใช้ถุงครอบหัว แม้เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงและขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ครั้งนั้นก็ยังถูกขุดเรื่องราวเก่าๆ ที่ผ่านขึ้นมาวิจารณ์กันต่อเนื่อง เช่น  สตอรี่ไอจีของเธอที่ถูกจับสังเกตว่าเจ้าตัวเมาแล้วขับ เพราะเจ้าตัวเขียนข้อความว่า หนีด่านตรวจเพราะเมาทั้งคัน รวมไปถึงประเด็นเรื่องการเหยียดเชื้อชาติ เหยียดหน้าตารูปร่าง จากกรณีทำคลิปคู่กับ หม่อมลูกปลา ซึ่ง ณ

 

 

แต่ล่าสุดประเด็นกลับร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง หลังเธอก้าวเข้าสู่เวทีประกวด “นางสาวไทย” และผ่านเข้ารอบ 50 คนได้สำเร็จ แต่ดูเหมือนชาวเน็ตจะยังไม่ยอมจบและไม่ยกโทษให้เธอจากเรื่องราวที่ผ่านมา เพราะคอมเมนต์ในรูปของปิ๊ง จิดาภา ที่เพจนางสาวไทยโพสต์นั้น ล่าสุดมีคนเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างดุเดือด

 

โดยชาวเน็ตต่างนำคอมเมนต์เก่าๆ เกี่ยวกับดราม่าของปิ๊งมาเมนต์เอาไว้จำนวนมาก แฟนนางงามหลายคนวิจารณ์ว่ากองประกวดน่าจะตรวจสอบประวัติ และข่าวคราวเสียหายของผู้สมัครให้มากกว่านี้ เพราะดูจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาแล้ว นักแสดงสาวคนนี้อาจจะไม่เหมาะสมกับเวทีนางสาวไทยหรือไม่

แต่ก็ยังมีอคอมเมนต์จากแฟนนางงาม บางส่วนที่ออกมาบอกว่า  อดีตเป็นเรื่องราวที่ผ่านไปแล้ว และเจ้าตัวเองก็ได้บทเรียนมากมายจากความผิดพลาด ควรให้โอกาศได้เธอพิสูจน์ งานนี้หากมีความคืบหน้าจะรีบแจ้งให้ทราบโดยทันที