เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ราศีไหนเฮงราศีไหนปังต้อนรับปี 65  หมอช้าง เผยราศีเงินอู้ฟู่มีข่าวดีรับเดือนแรก ราศีหลุดพ้นหนี้ ราศีได้โชคไม่คาดฝัน เตือนดวงแรงต้องระวัง

ราศีเมษ ดวงความรักดี คนโสดจะเจอคู่ระหว่างเดินทางหรือไปต่างที่ต่างถิ่น คนมีคู่ความรักจะดี คนไม่สนใจเรื่องคู่จะมีการเริ่มต้นที่ดี เริ่มต้นธุรกิจหรือเคลียร์ปัญหาต่างๆ เตือนเรื่องเงินมีรายจ่ายจุกจิกเยอะ

ราศีพฤษภ เด่นเรื่องโชคลาภ ได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ นอกจากโชคลาภลอตเตอรี่ มีโชคลาภเรื่องงาน ทางไกลต่างประเทศส่งผลดี แต่ธุรกิจเทาๆแทนที่จะมีโชคจะกลายเป็นคดีความฟ้องร้องได้
ดวงในเดือนแรกของปีค่อนข้างแรง ต้องระวังสุขภาพการเจ็บป่วย การขับรถ ดวงจะต้องไปสถานที่แปลกๆต้องมีสติระวังเรื่องอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นได้ หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ

ราศีเมถุน ข่าวดีเรื่องความรักมีเสน่ห์มาก มีลุ้นสละโสด เรื่องงานเบื่อหน่ายหมดไฟท้อแท้ เดือนนี้ยังมีเรื่องต้องลุยแก้ไข ผ่าน ม.ค.ไปแล้ว ดวงเรื่องงานจะดีขึ้นตามลำดับ ประสบความสำเร็จ

ราศีกรกฎ ข่าวดีเรื่องงานจะมีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ๆ ได้สังคมสภาพแวดล้อมใหม่ เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆเข้ามา เหนื่อยแต่จะมีข่าวดีความสำเร็จ มีความลงตัว ได้เซ็นสัญญา ร่วมหุ้นลงทุน มีโอกาสก้าวหน้าในการทำงาน ต้องปรับตัว เรียนรู้มากขึ้น เริ่มต้นปีใหม่เหมือนเจอเส้นทางใหม่ สิ่งใหม่ๆหลายอย่างเข้ามา เตือนเรื่องเงินอาจมาไม่ตรงเวลาหรือทยอยจ่าย หรือถูกโกงต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาการเงินจะสร้างความปวดหัวให้ได้ในเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ราศีสิงห์ มีข่าวดีเรื่องการเงิน เฮงรับเดือนแรกของปี เงินมาทีละเล็กละน้อยหรือมีโอกาสหารายได้ใหม่หลายทาง การเงินคึกคัก มาจากน้ำพักน้ำแรง เตือนต้องปรับตัวเรื่องงาน เปลี่ยนเรื่องงานเยอะ ย้ายที่ ปรับวิธีทำงาน มีเรื่องจุกจิกให้แก้ปัญหา ไม่นับเรื่องถูกนินทาใส่ร้ายกลั่นแกล้ง แต่มีดวงดาวผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ

ราศีกันย์ ข่าวดีหลายด้าน การเงินจะหลุดพ้น วงโคจรรายจ่ายหนักๆ การเงินเดินหน้าอาจจะปลดหนี้ได้ มั่นคงการเงินดีขึ้น รายได้ดีชัดเจน การงานปีนี้ก็ดีติดอันดับ จะเริ่มทำอะไรให้รีบลงมือเดือนนี้ ความสำเร็จรออยู่

ราศีตุล ข่าวดีเรื่องงาน โดยเฉพาะงานขาย เซลล์ นายหน้าเจรจาติดต่อ ได้ยอดทะลุเกินเป้า ปิดการขายได้ เตือนเรื่องเพื่อนร่วมงานคนใกล้ชิดระวังมีความขัดแย้ง เรื่องการเงินถือว่าแรงมาก มี 2 ทาง มีเงินก้อนแบบฟลุ๊คๆเข้ามา ทางกลับกันทำให้มีรายจ่ายไม่คาดฝันได้ด้วยเหมือนกัน ถ้าเอาเงินไปลงทุนจะแก้เคล็ดเรื่องรายจ่ายไปอาจได้เงินตอบแทนกลับมา เริ่มต้นใหม่จะมีข่าวดียอดขายปัง

ราศีพิจิก จะอู้ฟู่ มั่งคั่งรับปีใหม่ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง สิ่งที่ลงทุนจะให้ผลกำไรผลตอบแทนที่ดี ลงทุนแบบออนไลน์ เสี่ยงๆหน่อยแต่ถูกกฎหมายจะส่งผลดี มีโอกาสได้เงิน ได้รางวัลแบบฟลุ๊คๆ ผลตอบแทนเฮงปังมาก พิจิกดาวรุ่งปี65 เริ่มต้นปีมีข่าวดี หลายเรื่อง เตือนเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ ถ้ามีนัดหมอหรือนัดฉีดวัคซีนไปได้เลย แก้เคล็ดความแรงดวงดาว พยายามทำบุญโรงพยาบาล การเจ็บป่วยของคนช่วยแก้เคล็ดความแรงดวงดาว

ราศีธนู โดดเด่นเรื่องความรัก ลุ้นมีคู่ หรือได้รับความรักเมตตาจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกค้า มีคนมาช่วยแก้ปัญหา มีไอเดียเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ

ราศีมังกร โดดเด่นเรื่องงาน เปลี่ยนแปลงทางที่ดีขึ้น ช่วงเดือนนี้รอยต่อเริ่มต้น เตรียมตัวให้พร้อมจะลุยแก้ปัญหาพาชีวิตสู่สิ่งใหม่งานใหม่ธุรกิจรูปแบบใหม่ๆ มีความสำเร็จ การเงินต้องหมุนเงินเยอะหน่อย เลี่ยงการพนันการเสี่ยง เตือนเรื่องความรัก มีปัญหาเข้าใจผิดขัดแย้ง คนโสดระวังเจอรักที่เปิดเผยไม่ได้ ตรวจสอบให้รอบคอบด้วย

ราศีกุมภ์ ดาวเด่นการเงินเรื่องโชคลาภ การลงทุนเสี่ยงๆ หรือการถูกรางวัล ราศีกุมภ์จัดเต็ม เดือนนี้อู้ฟู่มั่งคั่งที่ดีเรื่องการเงิน ได้โชคแล้วต้องรีบแบ่งไปทำบุญ ระวังทุกขลาภเจ็บป่วยได้ งานก็ดีมีโอกาสเริ่มต้น แต่งานดีมาพร้อมความเครียด ถ้างานต้องเดินทางบ่อยๆไปต่างจังหวัด ลดความแรงดวงดาวเดือนนี้ได้

ราศีมีน การเงินดีมีโชคลาภ เหลือกินเหลือเก็บเหลือช็อปปิ้งด้วย มีข่าวดีรับเงินทองปีใหม่ ได้หนี้คืนได้เงินก้อนจากงาน เงินเบิกได้พอดี การค้าขายลงทุนอยู่ในเกณฑ์ ได้เงินได้ทองแบบฟลุ๊คๆ ได้กำไรเข้ามาแน่นอน เตือนรายจ่ายเรื่องยานพาหนะ เช่น รถเสีย เปลี่ยนรถใหม่เลย เรื่องงาน อาจมีเรื่องเข้าใจผิดกับผู้ใหญ่ แต่จัดการได้ ช่วงนี้อาจมีคนมาชวนให้ไปเริ่มธุรกิจหรืออะไรใหม่ๆ คำตอบคือ ลองศึกษาไว้ดูก่อน จังหวะเริ่มงานใหม่ยังไม่ใช่เดือนนี้