เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 8 มกราคม 2565 เวลา เจ้าหน้าที่ สน.เพชรเกษม ได้คุมตัว นายมนตรี ใหญ่กระโทก อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราฯ และบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล
ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรี ฝากขังผัดแรก จากกรณีที่ นายมนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ.คอนโดมิเนียม ก่อเหตุข่มขืนสาววัย 36 ปี ลูกบ้าน คาห้องพักคอนโดมิเนียมในเขตท้องที่ สน.เพชรเกษม
เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
นายมนตรี ยังเปิดเผยครั้งแรกในขณะถูกนำตัวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาว่า ได้ข่มขืนผู้เสียหายจริงเพราะเสพยาเสพติด ส่วนเหยื่อจะมีอาการเมาหรือไม่ นายมนตรีไม่ขอตอบ ยืนยันว่าไม่ได้ใช้อาวุธปืนข่มขู่ มีกุญแจมือ
แต่ไม่ได้ใช้ และไม่มีการวางแผนล่วงหน้า หากย้อนกลับไปได้ จะไม่ทำ รวมทั้งฝากขอโทษ ครอบครัวผู้เสียหาย และบริษัท รปภ. นิติบุคคล รวมทั้งเพื่อนร่วมงานทุกคน
ด้าน ร.ต.อ.หญิง กฤตยาพร ทัดแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า ในทางคดี พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานกับบุคคลที่เกี่ยวข้องว่ามีบุคคลใด
เกี่ยวข้องในการกระทำความผิดในวันเกิดเหตุร่วมด้วยหรือไม่ หากเข้าข่ายความผิดตำรวจจะพิจารณาเชิญมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนการสอบปากคำนิติบุคคล และรปภ.ที่อยู่ในวันเกิดเหตุ ได้เรียกมาสอบปากคำ
ถึงรายละเอียดในวันเกิดเหตุทั้งหมดแล้ว โดยได้สอบสวนถึงประเด็นที่การไม่ยอมให้ญาติขึ้นไปช่วยเหลือผู้เสียหาย
โดยท้ายคำร้องขอฝากขัง พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องจะหลบหนี
ส่วนกรณีเรื่องอาวุธปืนที่มีกระแสข่าวว่า นายมนตรีใช้ยิงต่อสู้กับตำรวจที่กำลังตามจับในป่าขณะหลบหนี ที่จังหวัดสระแก้ว จากการสอบปากคำทางผู้ต้องหาปฏิเสธว่าไม่มีอาวุธปืน ส่วนนิติบุคคลคอนโดมิเนียม
เเละบริษัท รปภ.ที่ไม่ให้ความร่วมมือให้ญาติขึ้นไปช่วยเหลือผู้เสียหาย อยู่ระหว่างการดำเนินการตามกฎหมาย