เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นโด่งดังบนโลกออนไลน์ จากกรณีที่ นายมนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ. คอนโดมิเนียม แห่งหนึ่งย่านบางแค ก่อเหตุ ข่ ม ขื น ลูกบ้าน ก่อนหลบหนีไป แล้วถูกตำรวจ จั บ กุ ม ได้ หลังหนีมากบดานที่บ้านแม่ จ.สระแก้ว จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัว นายมนตรี มายัง สน. เพชรเกษม เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า นายมนตรี มีท่าทีสำนึกผิดหรือไม่ พี่ชายเผยว่า เขาก็สำนึกผิด และฝากขอโทษไปยังผู้เสียหาย รวมถึงขอโทษบริษัทด้วย ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเรื่องที่ทำลงไป ก็เป็นเพราะ ยาเสพติด  เขารับว่าเขาเสพยาส่วนเรื่องแอบชอบผู้เสียหายนั้น ตนไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ในส่วนของ ยาเสพติดนั้น ตนเตือนน้องตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนปี 2556 ที่น้องชายเคยต้องคดี นั่นก็เป็นเพราะ ย า เ ส พ ติ ด “น้องไม่ใช่คนที่ชอบเรื่องทางเพศ เขาไม่เคยดู คลิปหนังโป๊ เขาไม่ได้มีนิสัยเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ เขาเป็นคนที่กตัญญูต่อแม่มากๆ แต่เขาก็ไม่ใช่คนดีหรอกมาก่อเหตุอย่างนี้ เราก็เสียใจ ทางครอบครัวก็เสียใจ เพื่อนฝูงก็เสียใจ ทุกคนส่งกำลังใจ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ก็ต้องยอมรับ” พี่ชาย นายมนตรี กล่าว

 

พร้อมกันนี้ตนขอฝากถึงสื่อมวลชนด้วยว่า สื่อทุกวันนี้จรรยาบรรณไม่ค่อยมี ชอบใส่ไข่กันมาก ความจริงมันไม่มีหรอก ยิ ง ปื น แล้วน้องก็มอบตัว เขาจะมอบตัวตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่เห็นตำรวจเยอะ แล้วเขาก็ยอมรับสารภาพ ว่าได้ก่อเหตุ ข่ ม ขื น จริง ส่วนเรื่องกุญแจมือนั้น น้องชายขอให้การในชั้นศาล ในส่วนของผู้ เสียหาย ทางเราเองก็อยากจะ เยียวยาผู้เสียหาย