เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังใจดี อาต้อย เศรษฐา น้องมีบุญ หลานสุดที่รัก หอมแก้ม ส่งพลัง..?

ยังคงอยู่ในช่วงของการรักษาอย่างต่อเนื่องสำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อาต้อย เศรษฐา ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งปอดระยะที่ 4 และยังคงต้องรักษาที่โรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง อี๊ฟ พุทธธิดา ได้มีการอัปเดตภาพของคุณพ่ออยู่ตลอด และเชื่อว่าตอนนี้ อาต้อย กำลังใจดีมากๆ แม้ว่าตอนนี้ต้องให้อาหารทางสายยาง เนื่องจากทานเองไม่ค่อยได้

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

”อาต้อย” เข้ารพ.อีกครั้ง เหล่าดาราพากันให้กำลังใจอย่างล้นหลาม พร้อมกับการเอ็นเตอร์เทนสุดพิเศษของลูกสาว
ยิ้มอ่อนได้กลับบ้าน.. สู้ต่อคีโมอีก 4 รอบ!! ต้อย เศรษฐา..?

ทั้งนี้ทางครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะน้องจาก อี๊ฟ จะไปเฝ้าคุณพ่อแล้ว ยังมีการวิดีโอคอลหา อาเปี๊ยก อรัญญา ภรรยาสุดที่รัก พร้อมพูดคุยกับหลานชายสุดที่รักด้วยเช่นกัน ทำให้อาต้อย กำลังใจดีขึ้นมาเป็นกอง

เท่านั้นยังไม่พอ ต่อมา อาเปี๊ยก ยังได้เดินทางมาเยี่ยม อาต้อย ที่โรงพยาบาล ซึ่ง อี๊ฟ ก็ได้โพสต์ภาพสุดซึ่ง ขณะที่ อาเปี๊ยก เดินจูงมือ อาต้อย พร้อมแคปชั่นสุกซึ้งว่า “คู่ชีวิต” บอกเลยว่าเป็นภาพที่น่ารักมากๆ

อย่างไรก็ดี เป็นที่รู้กันว่า อาต้อย รัก คิดถึง และติดหลานมากๆ ล่าสุด อี๊ฟ ได้พา น้องมีบุญ หลานชายสุดที่รักมาให้กำลังใจคุณตาถึงที่โรงพยาบาล พร้อมให้กำลังใจคุณตาด้วยการ หอมแก้ม เบาๆ มีเหรอคุณตาจะไม่หอมกลับ รับรองว่าต้องหอมแบบฟอดใหญ่แน่ๆ พร้อมโอบกอดกันด้วยความคิดถึง

ทั้งนี้ อี๊ฟ ได้ระบุแคปชั่นเพิ่มเติมภาพสุดประทับใจนี้ด้วยว่า “ดวงใจของคุณตา “น้องต้อยจิ๋ว””

ท่ามกลางคนบันเทิงเข้ามาร่วมคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ อาต้อย แข็งแรง หายป่วยในเร็ววัน เพื่อจะได้กลับบ้านไปเล่นกับหลานทุกวัน แอดเชื่อว่ากำลังใจดีขนาดนี้ อาต้อย ต้องแข็งแรงโดยเร็วอย่างแน่นอนค่ะ  ขอส่งกำลังใจให้ อาต้อย ฟื้นตัวโดยเร็ว แข็งแรงไวๆนะคะ