เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เผยไม่รับคำท้านายสมปองหลังท้าต่อยมวยคาดเชือกในวันที่ 14 ก.พ. 2565 

จากประเด็น ทิดสมปอง ท้าต่อยมวยไทยคาดเชือกกับนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ในวันวาเลนไทน์ที่ 14 ก.พ. 2565 เป็นการต่อยมวยกันด้วยความรักและเป็นการสะสางสิ่งที่ท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊กจะได้จบลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดวันนี้ (1 ม.ค.) นายศรีสุวรรณ จรรยา ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ถ้าตนรับคำท้านายสมปอง หรือทิดสมปอง ก็คงจะมีประเด็นดรามากันในโลกออนไลน์จนถึงวันที่ขึ้นชก เนื่องจากนายสมปองบวชมา 30 พรรษา เรียนเปรียญธรรม 7 ประโยค และมีความรู้ทางธรรมค่อนข้างเยอะ ส่วนตนนั้นร่ำเรียนศึกษาทางธรรมมาไม่เกินพรรษา หากเทียบกันแล้วก็ห่างกันลิบลับ ซึ่งการมาท้าชกกับตนนั้นถือเป็นบุญวาสนา แต่เกรงจะเป็นบาปหนักที่ไปชกกับพระที่มีพรรษาสูง กลัวจะเป็นบาปกรรม จึงไม่อยากรับคำท้า

นายศรีสุวรรณกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมคิดว่าการชกกันก็ไม่เกิดประโยชน์อะไร หากแต่อาจเป็นประโยชน์กับนายสมปอง เพราะอาจนำไปโปรโมตในเชิงธุรกิจการค้าของตัวเองได้ หากใครจะเยาะเย้ยถากถางผมที่ไม่รับคำท้าก็ไม่เป็นไร เพราะเป็นสิทธิของแต่ละบุคคล ผมไม่อยากเอาเกลือไปแลกพิมเสน จะตำหนิจะว่าอะไรก็น้อมรับ”และการแซวกันผ่านโซเชียลมีเดียเป็นเรื่องปกติ ซึ่งบางครั้งตักเตือนกันธรรมดาเล็กน้อย เป็นสีสัน ไม่ได้เป็นข้อขัดแย้งบาดหมางอะไร เพราะเจ้าตัวนั้นได้รู้จักกับนายสมปอง เคยพบปะพูดคุยกันฉันมิตรด้วยดีมาตลอด