เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่  27 ก.ย.60 ร.ต.อ.ตูชัย สุระเสียง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิตบริเวณหน้าหมู่บ้านพฤกษา 11 ถนนเลียบคลองสาม ม.12 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนาย คฑาวุฒิ พุ่มเจริญ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 496/3 ม.7 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์  นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนที่ศีรษะถูกทับจนสมองกระจายเต็มถนน ใกล้กับพบรถบัสรับ-ส่งพนักงานของบริษัทอธิปัตย์ หมายเลขทะเบียน 30-2019 พระนครศรีอยุธยา ที่กระจกด้านหน้ารถแตกได้รับความเสียหาย และรถบัสรับ-ส่งนักเรียนของโรงเรียนสามโคกหมายเลขทะเบียน30-2048 ปทุมธานีจอดอยู่อีก 1 คัน


จากการสอบถามนายนายสุรินทร์ พ่วงเพ็ง อายุ 52ปี คนขับรถรับ-ส่งพนักงานบอกว่าตนเองออกจากบ้านจะไปรับพนักงานของบริษัทมินิแบร์บางประอินเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองหักหลบรถที่ออกจากซอยหมู่บ้านพฤกษา 11 และชนผู้ตายที่ยืนอยู่กลางถนนและเป็นจังหวะที่รถรับ-ส่งนักเรียนสวนทางมาทับศีรษะจนเสียชีวิต ด้านนายประมาณ เรียมบุญเจือ อายุ 56 ปี เป็นผู้ขับขี่รถบัสรับ-ส่งนักเรียน ให้การว่าตนเองมาจากคลองสามกำลังจะมารับเด็กนักเรียนโรงเรียนสามโคกในย่านคลองสามขณะมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจังหวะรถบัสอีกคันได้ชนคนข้ามถนนจากนั้นผู้เสียชีวิตได้ก็กระเด็นมาเข้ามาที่ล้อหน้าของตนเองและทับเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว


ด้านร.ต.อ.ตูชัย สุระเสียง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุร่วมชันสูตรศพ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและผู้ขับขี่รถบัสทั้ง 2 คนไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักคลองหลวง ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะประสานทางญาติให้ไปรับศพบำเพ็ญกุศลต่อไป