เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีสุดระทึกขวัญ เกิดเหตุเบรกติด-ยางระเบิดไฟไหม้ ผู้โดยสารหนีตายเอาตัวรอดอย่างวุ่น ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าช่วยเหลือ ทางตำรวจติดต่อประสานรถมารับผู้โดยสารส่งปลายทาง

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.64 เวลา 04.00 น. ทางด้าน พ.ต.ท.วีระวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุรถโดยสารประจำทางเบรกติดและเกิดยางระเบิดมีไฟลุกไหม้บริเวณล้อรถ จอดอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางคู่ขนาน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พร้อมรถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยและคนขับรถกำลังใช้ถังเคมีฉีดเพื่อดับไฟที่ล้อรถโดยสารประจำทางวิ่งรับผู้โดยสารกรุงเทพ-เมืองเลย ทะเบียน 10-6874 ขอนแก่น จากนั้นพนักงานดับเพลิงจึงใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามเข้าไปที่ตัวรถ ส่วนผู้โดยสารที่มากับรถได้ลงมาอยู่นอกตัวรถหมดแล้ว

จากการสอบถาม คนขับรถ เผยว่า ตนรับผู้โดยสารมาจากจ.เลย จำนวน 6 คน เพื่อจะไปส่งที่กรุงเทพฯ ระหว่างที่ขับอยู่นั้นรถเกิดเร่งไม่ขึ้นและได้ยินเสียงระเบิด ตนจึงนำรถออกมาจอดตรงทางคู่ขนาน จากนั้นก็มีควันลอยออกมาจากล้อรถด้านหลังข้างขวา จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจขอความช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุเกิดจากเบรกติดจึงทำให้เกิดความร้อนที่จานเบรกแต่ก็โชคดีที่ตนยังรู้ทันเสียก่อน ทางด้านผู้โดยสารก็ได้ยินเสียงระเบิดและคนขับก็รีบเอารถจอดข้างทางทันที พร้อมทั้งให้ผู้โดยสารทั้งหมดลงจากรถ ขณะที่ พ.ต.ท.วีระวัฒน์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งให้คนขับรถเรียกประกันภัยรถยนต์มาดำเนินการ พร้อมทั้งให้ประสานรถมารับผู้โดยสารไปส่งที่กรุงเทพฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง