เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“โคกะโหลก” ป๋อง งงหนักไม่เข้าใจ!! พอรู้คำตอบถึงขั้นช็อก! กรรชัย ลั่น..?

กลายเป็นตำนานบทใหม่ของวลียอดฮิต “พูดได้มั้ย” ไปซะแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เกิดวลีฮิตอย่าง “ป้าพูดได้มั้ย” กลางรายการโหนกระแส เมื่อมีแขกรับเชิญคนหนึ่งถามพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย” ว่า “ป้าพูดได้มั้ย”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเด็นร้อนเดือด! กลางรายการ หนุ่มกรรชัย
“ป๋อง ไม่ปิด มีแต่คนถาม เป็นเอสด์มั้ย? ฟังคำตอบยิ่งช็อก!!

ก่อน หนุ่ม กรรชัย จะตอบกลับว่า “อ่ะพูดไป” โดยไม่คาดคิดว่าแขกรับเชิญคนดังกล่าวจะพูดคำไม่สุภาพออกอากาศสด จน หนุ่ม กรรชัย รีบขอโทษขอโทษขอโพยผู้ชมรายการทันที

แต่ล่าสุดกลับมีตำนานบทใหม่กับวลี “พูดได้มั้ย” อีกแล้ว เมื่อพิธีกร “ป๋อง กพล” ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการชื่อดังรายการนึง โดยรายการดังกล่าว จะเปิดสายสดหน้าไมค์ ให้ผู้ฟังทางบ้าน มาเล่าถึงประสบการ์ณ์อันน่าตื่นเต้นสยองขวัญ

โดยเทปยูทูบของวันที่ (21 ธ.ค. 64) มี ช่างแต่งหน้าท่านหนึ่ง ได้โทรเข้ามาเล่าเรื่องราวขนหัวลุกเรื่อง “เจอผีในตึกร้าง” ซึ่ง “ป๋อง กพล” ตั้งใจฟังแบบสุดๆ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งระหว่างกำลังเล่าอยู่นั้น ช่างแต่งหน้า ได้พูดว่า “เราเห็นผู้ชายยืนพิงกำแพง และเพื่อนกำลัง โคกะโหลก ผู้ชายอยู่”

ทำเอา ป๋อง กพล งงหนักมาก เพราะไม่เข้าใจคำว่า “โคกะโหลก” คืออะไร ก่อน ช่างแต่งหน้าคนดังกล่าว จะพูดย้ำว่า “โคกะโหลก ภาษากะเทยจะเรียกว่า โคกะโหลก” ซึ่ง ป๋อง กพล ก็ยังคงไม่เข้าใจอีกและถามกลับว่า “โคกะโหลกคืออะไรอ่าครับ” ก่อน ช่างแต่งหน้า จะเงียบไปสักพักและถามกลับว่า “พูดได้ใช่พี่ป๋อง” ด้าน “ป๋อง กพล” ตอบกลับมาว่า “พูดได้สิครับ”

จากนั้น ช่างแต่งหน้า ไขข้อสงสัยให้พี่ป๋องฟังว่า “โอเคครับ พูดได้ โคกะโหลก คือ เพื่อนกำลังดูด… ของผู้ชายอยู่”

ทำเอา ป๋อง กพล ถึงกับหลุดขำออกมาทันทีกลางออกอากาศ พร้อมเผยว่า “เดี๋ยวเนี่ยคือรายการสดกำลังไลฟ์สดอยู่ “ก่อน ช่างแต่งหน้าคนดังกล่าว เผยว่า “หนูถามพี่ป๋องแล้ว ผมขอโทษมันออกอากาศไม่ได้ใช่ไหม” จนคลิปดังกล่าวกลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกแชร์สนั่นโลกโซเชียล

รวมถึงพิธีกรสาย “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ก็นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบขำๆ ในขณะที่พิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย” ตอบกลับในอินสตาแกรมของ “ป๋อง กพล” ที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวว่า “กูก็เตือนมึงแล้วไงพี่..ว่าให้ระวังคำนี้ “พูดได้มั้ย?”

ขอบคุณยูทูบ The Shock 13