เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนสะเทือนวงการบันเทิงไต้หวันเลยทีเดียว เมื่อ หวังลี่หง (Wang Leehom) ดาราหนุ่มลูกครึ่งชื่อดัง นักร้องนักแต่งเพลงจากไต้หวัน ได้หย่าร้างกับภรรยาสาว หลี่จิงเล่ย (Lee Jinglei) ปิดฉากชีวิตคู่นาน 8 ปีเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งต่อมา หวังลี่หง ก็ได้ออกมายืนยันข่าวการหย่าร้างของเขาด้วยตัวเอง บอกว่าเหตุผลในการแยกกันอยู่

ล่าสุด (21 ธันวาคม 2564) zaobao รายงานว่า หลังจากที่หวังลี่หง ออกมาโพสต์แบบนั้นแล้ว ทาง หลี่จิงเล่ย ก็ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพฤติกรรมของอดีตสามีที่ทั้งนอกใจ ชอบซื้อบริการทางเพศ นอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า หลังจากนั้น พ่อของหวังลี่หง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ระบุว่า หลี่จิงเล่ย ได้ใช้ลูกในท้องเพื่อเป็นข้ออ้างบังคับให้ หวังลี่หง แต่งงานด้วย พร้อมทั้งปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องพฤติการณ์นอกใจต่าง ๆ และบอกอีกด้วยว่า หลี่จิงเล่ยเรียกร้องค่าเลี้ยงดูเกือบ 880 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 1,066 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช่นเดียวกับที่ หวังลี่หง ออกมาแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก ปฏิเสธเรื่องการนอกใจ พร้อมขอโทษสำหรับข่าวที่เกิดขึ้นและประกาศว่าอาจจะพักงานในวงการบันเทิงชั่วคราว

          จากกระแสข่าวฉาวที่เกิดขึ้นตลอดหลายวันที่ผ่านมา ทำให้ หวังลี่หง ถูกปลดจากโฆษณาแบรนด์หรูหลายแบรนด์ หนึ่งในนั้นคือแบรนด์รถหรูระดับไฮเอนด์อย่าง Infiniti ที่ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าทางแบรนด์ได้ยุติการร่วมงานกับ หวังลี่หง แล้ว และไม่เพียงเท่านั้น หวังลี่หง อาจจะต้องเผชิญกับความเสียหายมหาศาลจากการผิดสัญญากับแบรนด์หรือรายการอื่น ๆ ซึ่งหากทางฝ่ายกฎหมายตรวจสอบพฤติกรรมของเขาแล้วพบว่าเป็นความจริง เขาอาจจะถูกฟ้องเป็นเงินหลายล้านหยวน