เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวสุดชํ้า จับได้ว่าแฟนนอกใจ พร้อมเผยหญิงคนนั้นคือคนใกล้ตัว!!

กลายเป็นเรื่องที่โด่งดังบนโลกโซเชียลมากเมื่อหญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก เล่าเรื่องราวของตนเองที่จับได้ว่าแฟนหนุ่มนอกใจ ก่อนมีงานแต่งเพียง 20 วัน พร้อมขอโทษทุกคนที่ต้องยกเลิกงานแต่ง และแนบรูปพรีเวดดิ้งของเธอ รวมถึงแชตของว่าที่เจ้าบ่าวที่แอบนอกใจไปคุยกับหญิงสาวในที่ทำงาน

และที่เจ็บใจไปนั้นก็คือ หญิงสาวคนนี้ก็รู้จักเธอเป็นอย่างดี เคยไปเที่ยวด้วยกัน และผู้หญิงคนนี้ยังรู้ดีว่าเธอกับเขากำลังจะแต่งงานกันในไม่ช้า แต่ก็ยังทำแบบนี้ ทั้งที่ตัวเองก็มีสามีแล้ว อยู่ระหว่างติดเกณฑ์ทหาร แต่ก็ยังกล้าที่จะนอกใจ

“เพราะกูไม่ดีเองมึงถึงต้องไปมีคนอื่น ให้มันผิดที่กูทุกอย่าง รางวัลของคนซื่อสัตย์คือต้องได้รับแบบนี้ ใช่ค่ะ แชตข้างล่างคืออดีตผัวกูไปคุยไปคบกับน้องเพื่อนอีเด็กในบ้านที่ผัวกูทำงานอยู่ น้องคนนี้มีผัวแล้วค่ะ แต่ผัวติดทหารน้องรับรู้ทุกอย่างว่าเรากำลังจะแต่งงาน เคยเจอเราบ่อยมาก

ผัวเราสองคนรู้จักกันทำงานด้วยกัน เราเคยไปเที่ยวด้วยกันและเราไปบ้านหลังนี้บ่อยมากเลยไม่คิดว่าจะทำได้ลง แต่ก็นั่นแหละค่ะ ยังคัน เอ้ย ยังคุย ความเ-ยไม่เคยปราณีใคร เราได้คุยกะน้อง น้องยอมรับและขอโทษเราเรียบร้อยแล้ว จะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเด็กคนนี้อีก”

หญิงสาวเล่าถึงพฤติกรรมของว่าที่เจ้าบ่าว ระบุว่า ฝ่ายชายมักจะกลับบ้านดึกหลังเที่ยงคืน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่มารู้ทีหลังว่าเพราะแอบไปอยู่กับผู้หญิงคนนี้ พอรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเธอก็พยายามปรับความเข้าใจ และขอให้ฝ่ายชายหยุดพฤติกรรมนี้ แต่เมื่อแอบไปเช็กไลน์ของฝ่ายชายก็พบว่าทั้งสองคนยังแอบคุยกันเหมือนเดิม

นอกจากนี้ หลังจากฝ่ายชายรู้ว่าเธอแอบเช็กโทรศัพท์ เธอก็ถูกตบหน้าอย่างรุนแรง โดยเรื่องทั้งหมดเธอก็ยอมรับว่าเธอเป็นคนผิดเอง ผิดเองที่ทำตัวไม่ดีพอ ก่อนจะขอแยกทางจบเพียงเท่านี้ พร้อมสาปแช่งขอให้ทั้งคู่เจอในแบบที่เธอเจอ ไม่มีการอโหสิกรรมหรือให้อภัยใดๆ ทั้งนั้น

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา ถูกแชร์ไปกว่า 2.5 หมื่นครั้ง และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่างให้กำลังใจผู้โพสต์ และอวยพรให้เธอได้เจอผู้ชายที่ดีในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวเนื่อง

คลายปมดราม่า! “น้าเน็ก” ตอบจุก ‘ป๊อก’ ไม่ไปงานแต่ง

สามี เผยภาพล่าสุดคุณหญิงแมงมุม นั่งวีลแชร์ร่วมงานแต่ง คนร่วมส่งกำลังใจ