เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รู้ผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด (Miss Universe 2021) ซึ่งสาวงามที่คว้ามงกุฎได้ไปก็คือ ฮาร์นาส ซานดู จากประเทศอินเดีย ในขณะที่ตัวแทนสาวไทยอย่าง แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แม้ว่าจะผ่านเข้าไปไม่ถึงรอบ 16 คนสุดท้าย แต่แฟนนางงามก็ชื่นชมว่าเธอทำได้ดีที่สุดแล้ว ทั้งยังเป็นตัวแทนในการสื่อสารเรื่อง Real Size Beauty ได้เป็นอย่างดี

​​​​​​​ล่าสุด หลังสิ้นสุดการประกวด แอนชิลีก็ได้โพสต์ข้อความเปิดใจผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า “บางครั้งแม้สิ่งต่าง ๆ จะไม่ได้เป็นไปตามที่เราต้องการ ไม่เป็นไรเลยที่จะรู้สึกหงุดหงิด ไม่เป็นไรที่จะร้องไห้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เราได้ทุ่มสิ่งอย่างที่มีไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉันรู้สึกขอบคุณ และเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย รวมถึงได้แสดงให้โลกได้เห็น #RealSizeBeauty ของเรา เราได้สร้างแรงกระทบนี้ไปด้วยกันซึ่งฉันจะเก็บมันไว้ในใจตลอดไป ขอบคุณทุก ๆ คนที่สนับสนุนฉัน พวกคุณมอบความเข้มแข็งแก่ฉัน ฉันรักทุกคน และนี่คือบทบาทใหม่ ที่จะฉลองตัวตนและความเป็นเอกลักษณ์ของเราต่อไป #RealSizeBeauty ตลอดไปค่ะ”

ทั้งนี้ ก็ได้มีผู้คนจำนวนมากรวมถึงบรรดานางงามรุ่นพี่ได้เข้ามาร่วมให้กำลังใจแก่สาวแอนชิลี รวมถึง น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ที่บอกว่า “เก่งมากกกก” และ อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ซึ่งบอกว่า “เราภูมิใจในตัวเธอ” และแฟนนางงามอีกมากมาย