เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 เม.ย.61 ร.ต.อ.จำเริญ หนูรักษ์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจทางหลวงธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเทรลเลอร์บรรทุกสินค้าชนท้าย รถเทรลเลอร์บรรทุกรถยนต์ คนเสียชีวิตติดอยู่ในรถ บริเวณถนนกาญจนาภิเษก ทางหลวงหมายเลข 9 ฝั่งตะวันออก กม.29+500 ต.บึงตำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวง

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถรถเทรลเลอร์บรรทุกสินค้าของห้างสรรพสินโลตัสหมายเลขทะเบียน 77-6722 กรุงเทพมหานคร ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 75-2752 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายอยู่กับรถเทเลอร์ยี่ห้อฮีโน่บรรทุกรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดหมายเลขทะเบียน 76-7383 กรุงเทพมหานคร ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 76-7387 กรุงเทพมหานคร ทำให้คนขับรถเทรลเลอร์บรรทุกสินค้าของห้างสรรพสินโลตัสเสียชีวิตอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกมาทราบชื่อ นายสมศักด์ หยุยจันทร์ทึก อายุ 63ปี นอกจากนี้ยังมีรถถูกชนเสียหายอีก 2 คัน รถสิบล้อยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน 51-6309 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าพังยับเยินและรถกระบะยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน 5กพ 1339 กรุงเทพมหานคร ด้านข้างรถถูกชนเสียหายเช่นกัน

 

 

จากการสอบถาม นายเทอดศักดิ์ บุญศรัทธา อายุ 36 ปี คนขับรถรถเทรลเลอร์ยี่ห้อฮีโน่บรรทุกรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด บอกว่าตนขับรถรับรถยนต์ฟอร์ดมาจากบริษัทที่ จ.ระยองและกำลังจะนำไปส่งที่โชว์รูม จ.เชียงใหม่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุฝนตกถนนลื่นรถคันด้านหน้าได้เบรกกระทัน ตนจึงเบรกตามทำให้รถที่ตามหลังมาเบรกไม่ทันจึงชนเข้าที่ด้านท้ายรถตนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนเพื่อนของ นายสมศักด์ หยุยจันทร์ทึก(ผู้เสียชีวิต) บอกว่าผู้ตายรับสินค้ามาจากเครือสหพัฒน์และกำลังจะไปส่งที่คลังสินค้าโลตัสสาขาสามโคก แต่ก็ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อนที่จะถึงที่หมาย

 

 

ด้าน ร.ต.อ.จำเริญ หนูรักษ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้นำคู่กรณีทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจทางหลวงธัญบุรี ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ