เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 25 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่เลขที่ 119-122 หมู่ที่ 4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทราบชื่อคือ นางสาวประภาพร วรวงศ์ อายุ 19 ปี เป็นคนหน้าตาดี ถูกแทงที่สีข้างด้านซ้าย แทงเข้าที่ใบหน้า แผ่นหลัง ขาทั้งสองข้าง รวมทั้งหมดแล้ว 20 แผล สภาพเกินรับไหว เลือดไหลนองเต็มพื้นและที่นอน ตาเหลือก ท่อนบนมีผ้าคลุมเอาไว้ ท่อนล่างสวมแต่กางเกงใน ตรวจสอบข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจายไปหมด และผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานเสริมความงาม เสียชีวิต 4 ชั่วโมง สร้างความสยองแก่ผู้ที่มาพบเห็นอย่างมาก

ด้านนางสาวสุมาริน สนกลัด อายุ 26 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตที่ทำงานด้วยกัน กล่าวว่า ตนพักที่เดียวกันกับผู้เสียชีวิตคนละห้องชั้นเดีัยวกัน ทำงานที่เดียวกันด้วย ตนและผู้เสียชีวิตจะออกไปทำงานกันตอน 9 โมง แต่วันนี้ไม่เห็นผู้เสียออกจากห้องเลย ตนไปเคาะห้องเรียกแต่ไม่มีใครตอบรับ ตนจึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าดู พบว่าเสียชีวิตแล้ว ข้าวขอกถูกรื้อค้นอีก ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่คนเดียวในห้องดังกล่าว ตนไม่ทราบเลยเหตุใดเพื่อนถึงมาถูกฆ่าตายสยองแบบนี้ได้

ล่าสุดจับคนร้ายได้แล้ว ผู้ลงมือฆ่าสาววัย 19 ปี คือ นายธีระพงษ์ อดิฐศร อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ที่ พลัมคอนโด ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นคอนโดที่อยู่ตรงข้ามกับคอนโดผู้เสียชีวิตนั่นเอง ไม่ได้หลบหนีไปไกล
โดย นายธีระพงษ์ อดิฐศร เป็นแฟนเก่าของ นางสาวประภาพร วรวงศ์ อายุ 19 ปี ผู้เสียชีวิต โดยกลุ่มเพื่อนจะรู้จักในนาม นัด 9 นิ้วนั่นเอง ฉายาไม่ธรรมดา แถมยังโหดเหี้ยม
ผู้ต้องหา สารภาพว่า ที่ทำลงไปในครั้งนี้ ที่ต้องฆ่าโหดเพราะว่า หึงหวงผู้เสียชีวิต เพราะมีผู้ชายเข้ามาจีบผู้เสียชีวิตมาก กลัวผู้เสียชีวิตไปคบคนอื่น ตนเลยหึง

นายธีระพงษ์ อดิฐศร รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ลงมือสังหารจริง ก่อนเกิดเหตุตนได้งัดห้องน้องเมย์ ผู้เสียชีวิต แต่ว่าน้องยังไม่กลับจากทำงาน ตนกลับห้อง และมาอีกครั้งตอนที่น้องเมย์กลับมาห้อง ตนนั้นแอบชอบผู้เสียชีวิตมานานแล้ว ตนจึงได้แอบเข้าไปในห้องผู้เสียชีวิต ผู้เสียชีวิตคิดต่อสู้ตน ตนจะเข้าข่มขืน เพราะผู้เสียชีวิตหน้าตาดีแถมมีหนุ่มมาจีบเยอะ ตนชอบมาก แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอม ใช้มีดจะมาสู้ตน ตนเลยคว้ามีดเอาไว้ด้วยความโมโห ตนเลยจ้วงแทลไปไม่ยั้งมือไป 20 แผล จนผู้เสียชีวิตดับคาที่ จากนั้นตนก็รีบค้นห่ข้าวของที่มีค่าของผู้เสียชีวิตไปด้วย แล้วไปหลบหนีคอนโดตรงข้ามผู้เสียชีวิต
เจ้าหน้าที่สืบทราบประวัติ นายธีระพงษ์ พบว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลงมือ ก่อเหตุลักษณะดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบ เคยได้มีการแจ้งความเอาผิดจากผู้เสียหายรายอื่นมาก่อนหน้านี้แล้ว เกี่ยวกับการลงมือทำร้ายร่างกายหญิวสาว และขู่เอาชีวิตในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี แต่ได้รับการปล่อยตัว เนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ จนมาก่อเหตุฆ่าน้องเมย์ ล่าสุด