เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้น สามี อี๊ฟ บวชเป็นกุศลผลบุญให้ต้อย เศรษฐา ภรรยาขอบคุณทำให้พ่อยิ้มได้ มีแรงต่อสู้โรคภัย คนบันเทิงน้ำตาไหลร่วมอนุโมทนา

อี๊ฟ พุทธธิดา เผยข้อความโมเมนต์สุดแสนอบอุ่น ต้น เติมศักดิ์ สามีบวชเป็นกุศลให้ พ่อต้อย เศรษฐา และครอบครัว โดยเจ้าตัวเผยภาพรอยยิ้มของพ่อต้อย พร้อมแคปชั่นว่า ยิ้มของพ่อในวันที่หลวงพี่ต้นบวช เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

มีลูกสาวคนเดียวถึงทำให้พ่อได้ทุกอย่างก็บวชให้พ่อไม่ได้อนุโมทนากับจิตอันเป็นกุศลของหลวงพี่ที่คิดถึงพ่อของอี๊ฟ เห็นสุขภาพของพ่อไม่ดีในช่วงนี้ และปีนี้มีแต่เรื่องหนักๆมาตลอดปี ก่อนหน้านี้ตั้งใจกันไว้กับพ่อว่า จะบวชพร้อมพ่อถ้าหากพ่อหายดี เพราะพ่อตั้งใจที่จะบวช แต่เนื่องจากเดือนที่ผ่านมาสุขภาพพ่อไม่ดีนัก และใกล้จะปีใหม่ ท่านจึงได้ตั้งใจบวชเพื่อให้เป็นกุศลผลบุญของพ่อ และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเทพเทวดา เจ้ากรรมนายเวร ทั้งหลายทั้งปวงของพ่อและครอบครัวของเราทุกคน ก่อนที่จะขึ้นปีใหม่

ด้วยหวังว่าปีใหม่นี้จะมีแต่เรื่องดีๆต่อไป ขออนุโมทนากับกุศลจิตของหลวงพี่ และขอบคุณที่ทำให้พ่อยิ้มได้ และมีแรงต่อสู้กับโรคภัยต่างๆ เรารักพ่อนะคะ ขอให้พ่อหายวันหายคืน และมีรอยยิ้มในทุกๆวันค่ะ สุขสันต์วันพ่อ รักพ่อค่ะ #sirachayafamily #tonnyvesfamily #tonnyvesmeeboon #เศรษฐาศิระฉายา #วันพ่อ2564

 

พร้อมทั้งยังเผยโมเมนต์สุดอบอุ่นพระต้นจับมือกับพ่อต้อย เศรษฐา พร้อมทั้งบอกอีกว่า มีลูกสาวคนเดียวถึงทำให้พ่อได้ทุกอย่างก็บวชให้พ่อไม่ได้ อนุโมทนากับจิตอันเป็นกุศลของหลวงพี่ที่คิดถึงพ่อของอี๊ฟ เห็นสุขภาพของพ่อไม่ดีในช่วงนี้ และปีนี้มีแต่เรื่องหนักๆมาตลอดปี ก่อนหน้านี้ตั้งใจกันไว้กับพ่อว่า จะบวชพร้อมพ่อถ้าหากพ่อหายดี เพราะพ่อตั้งใจที่จะบวช แต่เนื่องจากเดือนที่ผ่ายมาสุขภาพพ่อไม่ดีนัก และใกล้จะปีใหม่ ท่านจึงได้ตั้งใจบวชเพื่อให้เป็นกุศลผลบุญของพ่อ และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเทพเทวดา เจ้ากรรมนายเวร ทั้งหลายทั้งปวงของพ่อและครอบครัวของเราทุกคน ก่อนที่จะขึ้นปีใหม่ ด้วยหวังว่าปีใหม่นี้จะมีแต่เรื่องดีๆต่อไป ขออนุโมทนากับกุศลจิตของหลวงพี่ และขอบคุณที่ทำให้พ่อยิ้มได้ และมีแรงต่อสู้กับโรคภัยต่างๆ เรารักพ่อนะคะ ขอให้พ่อหายวันหายคืน และมีรอยยิ้มในทุกๆวันค่ะ สุขสันต์วันพ่อ รักพ่อค่ะ #sirachayafamily #tonnyvesmeeboon #tonnyvesfamily #เศรษฐาศิระฉายา #3ธันวาคม2564 #วันพ่อ2564

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ขณะที่เพื่อนๆในวงการบันเทิงจำนวนมากส่งกำลังใจบ้างก็น้ำตาไหลเลย อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม  วูดดี้ หมอหวัง