เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ขนมหวาน KPN น้องสาว ขนมจีน กุลมาศ แฮปปี้สุด ๆ หวานสุดๆ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ภูเขา ชวพัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหวานกลางทะเล

             ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอีกคน สำหรับ ขนมหวาน รัตนรวินท์ ลิมปวุฒิวรานนท์ หรือ ขนมหวาน KPN สาวสวยเสียงดี น้องสาวแท้ ๆ ของ ขนมจีน กุลมาศ ที่ล่าสุด (5 ธันวาคม 2564) ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ภูเขา ชวพัฒน์ สร้อยศิริ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางทะเล หลังไปเที่ยวล่องเรือด้วยกัน

ขนมหวาน KPN

             งานนี้ก็มีโมเมนต์น่ารัก ๆ เมื่อขนมหวาน KPN หันมาถามแฟนหนุ่มระหว่างถ่ายรูป พร้อมโชว์แหวนหมั้นว่า “บอกแม่แล้วเหรอ ?” หนุ่มภูเขาก็ตอบว่า “บอกแล้ว ๆ” ขนมหวานก็ถามย้ำว่า “บอกว่าจะมาขอที่นี่เหรอ ?”ทำเอาแฟน ๆ ที่ได้เห็นคลิปต่างอมยิ้มไปตาม ๆ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ขนมหวาน KPN

             ขณะที่พี่สาว ขนมจีน กุลมาศ ก็แชร์ภาพโมเมนต์ขอแต่งงานครั้งนี้ พร้อมโพสต์ยินดีกับน้องสาวว่า “Im sooooo happy for you my sister @knomhwankpn and my brother @pkchawapat ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรานะน้องเขย พี่จีนดีใจกับหวานกับภูมาก ๆ จริง ๆ ทางนี้คือตื่นเต้นกันสุดพลัง และแผนการการช่วยเลือกชุดของแม่ก็สำเร็จ พี่จีนก็ตามจิกหวานให้ไปทำเล็บ 55555 ถึงจะไม่ได้อยู่ในโมเมนต์ด้วย แต่พี่จีนรู้ว่าหวานจะต้องมีความสุขแน่นอน

          หวานเป็นน้องสาวที่น่ารัก เป็นเสมือนลูกสาวของพี่จีนด้วยซ้ำ พี่จีนดีใจในทุกความสำเร็จของหวาน และเชื่อเสมอว่าหวานจะได้พบสิ่งที่ดีในชีวิต ขอบคุณภูเขาที่รักและให้เกียรติหวานมาตลอด จนถึงการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต ขอให้ทั้งคู่มีความสุขและสร้างครอบครัวที่อบอุ่นแข็งแรงและโตไปด้วยนะ รักทั้งคู่มาก ๆ น้ำตาจะไหล ฮรืออออ น้องชั้นโตเป็นสาวจนออกเรือนซะแล้ววว #knomhwanphookaotheproposal”

ขนมหวาน KPN