เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.รู้ตัวแล้ว…!! ผู้ต้องสงสัย ฆ่าโหดหญิงหม้ายลูกสาม ที่ตากใบ โดนซ้อมก่อนยิงทิ้ง

เมื่อวันที่ 4 พ.ย.64 ความคืบหน้าเหตุพบศพผู้หญิงนิรนามที่นอนเสียชีวิตบนถนนลูกรังบ้านยูโย ม.6 ต.บางขุนทอง อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 3 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา นั้น จากการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตของแพทย์โรงพยาบาลตากใบ พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพก ขนาด .38 ที่บริเวณหน้าอกและข้อมือซ้าย รวม 4 นัด ซึ่งเป็นหลักฐานตรงกันกับเจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบพบหัวกระสุนปืนพก ขนาด .38 ที่ตกฝังอยู่ในดินลูกรังจุดเกิดเหตุ จำนวน 1 หัว โดยเฉพาะที่บริเวณศรีษะมีร่องรอยคล้ายถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลรอยเขียวช้ำ คล้ายกับผ่านการถูกซ้อม ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ น่าจะเป็นคนรู้จักกับผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี

จากการเช็คประวัติตำหนิรูปพรรณของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.สุรยานา สารีมายอ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 ม.4 ต.ตะปอเยาะ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นหญิงหม้ายลูก 3 คน ทางญาติได้เดินทางมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-แจ้งข้อหา…!! สาวเมาแล้วขับ เสยท้ายสายตรวจเจ็บ 2 นาย เป่าเมาได้ 190 มิลลิกรัม

-เปิดไทม์ไลน์…!! ผู้ติดเชื้อ”โอไมครอน”รายแรกไทย บินเข้าไทย 30 พ.ย. 64 จากสเปน-ดูไบ

 

ด้านแหล่งข่าวรายหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากใบ ได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า ก่อนเสียชีวิต น.ส.สุรยานา ผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้านไปร่วมงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองนราธิวาส จากนั้นคาดว่าอาจจะมีปากเสียงกับคนร้าย และเมื่อออกจากงานปาร์ตี้คนร้ายอาจจะมีการซ้อมผู้เสียชีวิตซึ่งสังเกตได้จากแผลที่ศรีษะและข้อศอกซ้ายเขียวช้ำ จากนั้นคนร้ายได้บังคับให้ผู้เสียชีวิตขึ้นรถยนต์ขับมายังจุดเกิดเหตุ แล้วนำตัวลากลงจากรถยนต์พร้อมพูดคุยปัญหาบางอย่างแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ คนร้ายเลยใช้อาวุธปืนพก ขนาด .38 ออกมายิงผู้เสียชีวิตจำนวน 4 นัด จนเสียชีวิตแล้ว คนร้ายได้ขับรถยนต์หลบหนีไป
โดยแหล่งข่าวรายเดียวกันนี้ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังทำการสืบสวนสอบสวนถึงบุคคลต้องสงสัย พร้อมทั้งตรวจสอบรถยนต์ที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ โดยแกะรอยจากลายของยางรถยนต์ว่าเป็นรถยนต์คันเดียวกันหรือไม่อย่างไร ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเบื้องต้นสันนิฐานว่า มาจากเรื่องชู้สาว แต่ถึงอย่างไรเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง ในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีในข้อหา 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ3. พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุอันสมควร