เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นอกจากบ้านที่น่าอยู่แล้วสิ่งแวดล้อมที่ดีก็ช่วยให้เจ้าของบ้านมีความสุข รวมถึงเพื่อนบ้านที่ดีก็ไม่ต่างกับการถูกหวย แต่หากโชคไม่เข้าข้าง เกิดมีปัญหากับเพื่อนและเคลียร์กันไม่ลงตัว ก็เป็นเรื่องที่เสียจิตอยู่ไม่น้อย เช่นเดียวกับหนุ่มเจ้าของบ้านหลังหนึ่งที่เจ้าตัวเอ่ยปากเลยว่า มีเพื่อนบ้านผิดชีวิตวุ่นวาย

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ระบุข้อความว่า “เคสนี้ถ้ายังไม่จบสงสัยมียิง” พร้อมแชร์เรื่องราวความอัดอั้นตันใจของหนุ่มเจ้าของบ้านทาวน์โฮมในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว กทม. ที่ถูกเพื่อนบ้านจอดรถยนต์เลยมาขวางหน้าประตูรั้วบ้านอยู่เป็นประจำ ทั้งที่สามารถถอยเข้าไปจอดภายในบ้านได้ แต่เพื่อนบ้านเลือกที่จะจอดหน้าบ้าน แม้ตัวรถจะจอดหน้าบ้านเขาก็จริง แต่หน้ารถยื่นเลยมาบ้านคนอื่น

   จากภาพจะเห็นรถเก๋งสีฟ้าและสีขาว จอดขวางหน้าบ้านข้าง ๆ บางวันเลยมาครึ่งคันเลยทีเดียว ทำให้หลายครั้งเจ้าของบ้านซึ่งใช้รถยนต์แบบ SUV ไม่สามารถขับรถออกจากบ้านได้เพราะรถคันใหญ่ เคยบอกกล่าวดี ๆ แล้วแต่เขากลับยอกย้อนว่าขอดูโฉนดบริเวณถนนหน้าบ้าน และไม่ยอมปลดเบรกมือ ทำให้ต้องตามไปเรียกให้ถอยรถอยู่ตลอด
          ที่ผ่านมาเคยแจ้งไปยังตำรวจ สน.ลาดพร้าว แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ไม่มาระงับเหตุ ระบุว่าเป็นพื้นที่ถนนส่วนบุคคล อีกทั้งไม่มีนิติบุคคลหมู่บ้าน ผู้เสียหายพยายามประนีประนอมทุกอย่าง กระทั่งไปปรึกษากับทนาย ซึ่งแนะนำให้เอากระถางต้นไม้มาวางหน้าบ้านเพื่อกำหนดเขตเพราะที่ส่วนบุคคลสามารถทำได้
แต่ปรากฏว่า กระถางต้นไม้ที่วางเป็นแนวกั้น ถูกเพื่อนบ้านยกมาวางไว้หน้าประตูรั้วของผู้เสียหาย บังทางออกบ้านเลยเหมือนพยายามแกล้งกัน ผู้เสียหายกังวลใจอย่างมากกลัวหากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น ต้องเอารถยนต์ออกด่วน แต่ถูกจอดรถขวางจนออกไม่ได้แบบนี้ จึงวอนให้ผู้เกี่ยวข้องช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว