เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตอนนี้ยังอยู่ในวาระวันพ่อแห่งชาติที่ใครหลายคนได้มีโอกาสก้มกราบและสวมกอดแสดงความรักต่อคุณพ่อของตัวเอง แต่ไม่ใช่กับตลกหนุ่มชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น หรือ ผดุง ทรงแสง หลังสูญเสีย พ่อดม ชวนชื่น ไปอย่างไม่มีวันกลับในช่วงเดือนปลายเดือนธ.ค.เมื่อ 3 ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอ้วว สวยและรวยมาก!!! “ใบเตย อาร์สยาม” หอบเงินกองโต ให้คุณพ่อไปเปย์เด็ก

มดดำ คชาภา โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถึงทะเลาะกันยังไงก็รักเหมือนเดิม

ล่าสุด แจ๊ส ชวนชื่น ได้ถือโอกาสวันพ่อปีนี้โพสต์ความในใจสุดซึ้งถึง พ่อดม ผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมเล่าย้อนถึงวันที่พ่อเริ่มทรุดหนักว่า “มันเป็นวันที่พ่อเริ่มทรุดหนัก แต่หนูก็ต้องรับงานนี้ให้พ่อ แค่ถ่ายรูปไม่ต้องกระโดดโลดเต้นอะไร ต้องใส่เสื้อฮู้ดตัวใหญ่เพื่อบดบังความูผอม มีแต่พวกเราในครอบครัวที่รู้ว่าพ่อเป็นมะเร็ง ทั้งที่แม้กระทั่งตัวพ่อได้จากโลกนี้ไป พ่อก็ไม่รู้ว่าพ่อเป็นอะไร”

“พ่อแค่บอกว่าอยากกลับมาทำงาน เล่นคอนเสิร์ตเสิร์ตกับหนู เพราะพ่อมีความสุข อยากให้วันนี้พ่ออยู่จังเลย ที่ผ่านมาหนูละเลย พ่อในหลายเวลา จนวันนี้ก็ยังรู้สึกว่ายังตอบแทนพ่อไม่เพียงพอเลย เราจะคิดถึงคนที่สำคัญเมื่อตอนจากกันไป มันเรื่องจริงเนอะ”

“ใครยังมีพ่ออยู่ รีบทำให้เขาภูมิใจในตัวเราให้มากมากนะครับ พ่อบางคนไม่ได้อยากได้แค่เงินจากลูกเสมอไป เขาอาจจะอยากเห็นเราดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องให้เขาเป็นห่วง รักพ่อนะ #อุดมทรงแสง #สุขสันต์วันพ่อครับ”

ขอบคุณภาพ IG : jazzpadung