เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช็อก!!! รับลมหนาวกันทีเดียว เรียกว่าทำเอาเหล่าแฟนคลับทั้งเสียดายและใจหายไม่น้อย เมื่อดาราพิธีกรดัง สิริลภัส กองตระการ ได้แจ้งข่าวจบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้สาวหมิวก็ได้แคปภาพข้อความจากเฟซบุ๊กของฝ่ายที่ระบุข้อความไว้ว่า “ผมกับหมิวเราจบกันแล้วนะฮะ” มาโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว “Sirilapas Kongtrakarn” พร้อมกับร่ายยาวว่า…

“พอดีพี่เขาบล็อกเฟซนี้ไปแล้ว เอาอีกเฟซไปคอมเมนต์ เขาก็ลบ ตามภาพที่เห็นนะคะ แล้วก็ขออนุญาตพิมพ์ไว้ตรงนี้ เผื่อพี่มาอ่าน ช่วงเวลาที่ผ่านมา ถึงมันจะสั้น แต่มันก็ดีมาก ขอบคุณที่ดูแลหนูเป็นอย่างดี ขอบคุณที่เป็นทุกอย่างให้ขอโทษที่หนูเป็นแฟนแบบที่พี่ต้องการไม่ได้ หนูรักพี่นะ แต่ก็ไม่เป็นไร ถ้ามันยังทำให้เห็นไม่ได้ หนูก็จะถอยออกมาเป็น ไอ่หมิว ของเฮียบุ๊ง เหมือนเดิม

ข่าวที่น่าสนใจ

จริงหรือเท็จ!! หลังมีภาพหลุด “บอย ปกรณ์” ควง “เฟย์ พรปวีณ์” เดินห้างสองต่อสอง

แค่ฝัน ที่แค่ฝัน!”บอย ปกรณ์”คอมเมนต์ถึง”ป๋อมแป๋ม”หลังรับจีบ’เฟย์’แบบนี้?

ถ้าเป็นไปได้ ก็อย่าหายไปจากกันแล้วกันเนาะ หมิวคงคิดถึงเพื่อนๆ พี่ทุกคนมาก ไว้เราทำใจให้เป็นพี่น้องเหมือนเดิมได้ เราไปร้านพี่โจ้กันนะ อิซากายะแถวบ้านพี่ก็ได้ขอกอดพี่ด้วยคน เหมือนกับที่ทุกๆ กอดนะ Edit : ประตูบ้านหมิวและครอบครัว น้าๆ อาๆ ทุกคน ยังคงเปิดไว้ต้อนรับพี่เสมอนะ ถึงจะไม่ได้มาในฐานะแฟนก็ไม่เป็นไร ขอให้มาเถอะ ทุกคนรักพี่ค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่สาวหมิวได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับนักแสดงสาวกันอย่างคับคั่ง อาทิ “สู้ๆนะเพื่อน อยู่ข้างๆเสมอ”, “กอดดดดน้าา”, “กอดๆ ครับเจ้”, “สู้ๆนะน้อง เข้มแข็งๆ”, “เป็นกำลังใจให้เสมอ”, “อยู่คนเดียวเริ่ดๆเชิดๆดีกว่าคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ”, “สู้ๆ ครับ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป”, “เป็นกำลังใจให้นะครับหมิว สู้ๆ ครับ หมิวเก่งอยู่แล้ว”, “ซิสเข้มแข็งนะเว้ย” ฯลฯ