เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ siamnews รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่หมู่บ้านลานตาบัว จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพนายสุรพิน ขุนใหญ่ อายุ 45 ปี เสียชีวิตคาก้นบ่อน้ำ สภาพศพเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็น คาดเสียชีวิตมาแล้ว 20 วัน

จากการสอบถามนางอัทธยา จันทะกล อายุ 48 ปี ภรรยานายสุรพิน เล่าว่า สามีหายออกจากบ้านไป 20 วัน ซึ่งก่อนที่จะหายไปนั้นฝนตกหนักมาก โดยนายสุรพินบอกกับตนว่าจะไปหาปลา หากบมาทำลาบกินกัน พอออกจากบ้านไปก็หายไปเลย จึงไปแจ้งความคนหายเอาไว้ที่สถานีตำรวจ

ด้านนายสุนทร อินทร์หอม อายุ 45 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย เผยว่า เมื่อคืนฝันเห็นนายสุรพิน ซึ่งในความฝันนั้นนายสุรพินพูดว่า มึงมาช่วยกูหน่อย กูตกอยู่ในบ่อน้ำ ซึ่งในฝันนั้นราวกับความเป็นจริง พอตนตื่นขึ้นก็ไปหาเดินหาทั่วบ่อ และบ่อก็มีน้ำมากด้วย จึงไม่รู้ว่าผู้ตายนั้นอยู่บ่อไหน จึงเดินไปดูที่บ่อน้ำของญาติภรรยาผู้เสียชีวิต ก็พบว่ามีหญ้าขึ้นปกคลุมปากบ่อพอแหวกดูก็เห็นนายสุรพินเสียชีวิตอยู่คาก้นบ่อแล้ว จึงรีบแจ้งญาติผู้เสียชีวิตทันที

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสุรพินได้ออกไปหาปลาและกบ ช่วงที่ฝนตกหนัก โดยเดินเลาะตามคันนาเรื่อย ๆ พอมาถึงปากบ่ออาจมองไม่เห็นว่าเป็นบ่อน้ำ เนื่องจากมีหญ้าขึ้นปกคลุมจนรก ทำให้พลัดตกลงไปในบ่อที่มีความลึก 8 เมตร เสียชีวิต

Cr. Kapook – siamnews