เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระมหาสมปองเปลี่ยนกำหนดการ  เตรียมสึก 2 ม.ค.65 ตรงวันเกิดโยมแม่ ล่าสุด “ไพรวัลย์” เผยภาพคู่สุดฮา นั่งกินมื้อเย็นข้างหลวงพี่ พร้อมแคปชั่น อยากกินหมูกระทะกับเธอ  

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการลาสิกขาของตัวเอง ว่า เตรียมลาสึกเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้สัมภาษณ์ว่าจะสึกในวันที่ 3 พ.ย.2566 ซึ่งเป็นวันเกิดอายุครบ 45 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.64 พระมหาสมปอง ได้ให้สัมภาษณ์ ภายหลังเดินทางไปพบหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ที่ จ.เพชรบุรี พร้อมด้วย น้องเอก หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ พระมหาสมปอง เปิดใจว่า อาตมาจะสึกในวันที่ 2 ม.ค.2565 โดยตรงกับวันเกิดแม่ อาตมาพูดไปเดี๋ยวก็โดน อาจารย์สุลักษณ์ ศิวรักษ์ ด่าอีก เพราะเพิ่งรับปากท่านไป แต่ไม่แน่อาจจะเร็วกว่าเดิม โดยสาเหตุมาจากน้าเน็กติดต่อไพรวัลย์มาแล้ว งานเยอะอะ อิจฉางานตัวเอง งานของหลวงพี่เงียบมาก โดยได้แจ้งเลขาไปแล้วว่าให้รับงานแค่สิ้นปีนี้พอ

เมื่อถามว่าตัดสินใจนานหรือไม่ พระมหาสมปอง กล่าวว่า ตัดสินเมื่อกี้เลย (หัวเราะ) เอาจริงๆ คิดมานานแล้ว โดยทางพี่หนุ่ม กรรชัย และพี่สาวก็บอกแล้วว่าไม่ต้องไปพูดหรอก เพราะจะทำให้ดูไม่ดี แต่ความจริงไม่ใช่เรื่องต้องปิดบัง