เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ก่อนหน่านี้ร้อนระอุในโลกโซเชียล จนขึ้นเป็นเทรนด์ฮิตอันดับ 1 โดยดารใส่แฮชแท็ก #SITALA #แบนลูกหนัง ในโลกโซเชียล

หลังลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน “ตั้ว ศรัณยู-เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง” อย่าง “ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง”ในนามศิลปินคนใหม่ของวง H1-KEY ของค่าย 

GLG (Grandline Group) และมีกำหนดเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องประวัติ “ลูกหนัง ศีตลา” ลูกสาว “ตั้ว ศรัณยู” หลังมีดราม่า #แบนลูกหนัง

ชาวเน็ตไม่พอใจ “เอิ๊ก พรหมพร” ดราม่าเมาท์ดาราสนุกปาก เฮฮาเหมือนสะใจ?!

แต่ก่อนที่เธอจะได้เดบิวต์ ก็กลับเจอดราม่าครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ โดยโซเชียลนั้นได้ขุดถึงอดีต  “ลูกหนัง ศีตลา” และของพ่อบังเกิดเกล้าอย่าง “ตั้ว ศรัณยู”

คุณพ่อบังเกิดเกล้าผู้ล่วงลับ กับการเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเมืองและการเรียกร้องอันนำไปสู่รัฐประหารถึง 2 ครั้ง

โดยหลังจากที่ “ลูกหนัง ศีตลา” ได้เดบิวต์แล้ว พบว่าในอินสตาแกรมเธอได้ลบรูปภาพในอดีตออกจนเกือบหมด โดยเฉพาะรูปภาพที่มีความเกี่ยวข้องเกี่ยวกับการเมือง

ร่วมกับครอบครัวในทุกครั้ง เหลือเพียงรูปภาพล่าสุดกับผลงาน เเละรูปภาพถ่ายความทรงจำของพ่อ “ตั้ว ศรัณยู” อีกทั้งงานนี้ดราม่าก็ทวีคูณขึ้นเมื่อโลกออนไลน์ออกมาวิพากษ์วิจารณ์

เป็น 2 ฝ่าย ทั้งให้กำลังใจ เเละวิจารณ์ในเเง่ลบ

ต้องบอกว่างานเข้าเต็มๆเมื่อล่าสุด ทัวร์ลง พิธีกรสาวสวยอย่าง “เอิ๊ก พรหมพร” หลังเอ่ยปากกลางรายการ สงสาร “น้องลูกหนัง ศีตลา” หลังเจอดราม่าครั้งใหญ่ในชีวิต!

โดยมีช่วงหนึ่งในรายการ “เอิ๊ก พรหมพร” ก็ได้กล่าวในรายการว่า “น้องเสียงดี มีความสามารถ การที่มาอยู่จุดนี้ได้น้องเค้าไม่ได้ฟลุ๊ค เพราะน้องผ่านออดิชั่น ผ่านการคัดเลือก

การมาอยู่จุดนี้มันยาก เเล้วถ้าน้องมีโอกาสได้ต้องสนับสนุนนะ  จริงๆเเล้วคุณพ่อน้องก็เสียชีวิตเเล้ว สงสารน้องอะ ถ้าคิดว่าเป็นลูกหลานเรา จะรู้สึกยังไง ถ้าไม่ชอบ ไม่ถูกใจ

ก็ไม่ต้องด่าก็ได้ป่ะ” ซึ่งหลังจากนั้นเหล่าบรรดาชาวเน็ตก็ได้ออกมาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมายเลยทีเดียว