เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกแล้ว…!! เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานกระดาษ ย่านบางบ่อ บริเวณเส้นทาง บางนา – ตราด ขาออก สมุทรปราการ

เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานบรรจุภัณฑ์และแกนกระดาษ ที่อ.บางบ่อ สมุทรปราการ ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนท.เข้าทำงานลำบากเพราะรถเข้าไปได้ทางเดียว และโรงงานไม่อนุญาตผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ ล่าสุดยังพยายามจะดับไฟให้ได้ ระดมรถดับเพลิงมาแล้วกว่า 40 คัน

เวลา 18.00 น. วันที่ 2 ธ.ค. ร.ต.อ.ภราดร เพ็งคต รองสว.(สอบสวน) สภ.บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ในบริษัทชัยสิทธ์บรรจุภัณฑ์และแกนกระดาษ ตั้งอยู่เลขที่ 195 ม.3 ถนนบางนาตราด กม.29 ตำบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จึงประสานรถดับเพลิงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารโครงสร้างชั้นเดียว เพลิงลุกโหมรุนแรงแสงเพลิงทะลุหลังคา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากหลายพื้นที่นำรถดับเพลิงกว่า 40 คัน เร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงแต่ไม่เป็นผล เนื่องจากในโรงงานมีกระดาษอยู่จำนวนมาก ทำให้ยากต่อการควบคุมเพลิง

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-12ล้าน…!! อยู่บ้านโคกน้อย บ่ต้องลำบากแล้วเด้อ…ตา

-สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เร่งติดตามตัว ผู้เดินทางจากประเทศเสี่ยงในกลุ่มทวีปแอฟริกา

 

สำหรับโรงงานแห่งนี้ ประกอบกิจการเกี่ยวกับกระดาษลูกฟูก กล่องกระดาษ แผ่นรองกระดาษ และพาเลทกระดาษ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอยู่ระหว่างควบคุมเพลิง และทางโรงงานไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวและผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าในที่เกิดเหตุ ทำได้แค่สังเกตการณ์บริเวณหน้าโรงงานเท่านั้น สาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวนและประเมินความเสียหาย