เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยความหนักอกหนักใจของเจ้าของบ้านเอื้ออาทร จ.ปราจีนบุรี เนื่องจากปล่อยบ้านให้เช่า ซึ่งยืนยันว่าผู้เช่าเป็นสาวสวยหน้าตาดี ผิวขาวเนียน มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายขนมไทย ช่วงแรกก็จ่ายค่าเช่าบ้านตามปกติ แต่พอมีโควิด 19 ระบาด เจ้าของบ้านก็ใจดีพักค่าเช่าให้ 6 เดือน

หลังจากนั้นก็ต้องคอยตามทวงเงินตลอด เก็บค่าเช่าไม่เคยได้ตามกำหนด ต่อมาเริ่มไม่จ่ายเลย ทำให้ค้างค่าเช่าอีก 2 เดือน รวมกับที่พักค่าเช่าไว้ 6 เดือน เป็น 8 เดือน ทางเจ้าของจึงตัดสินใจให้ผู้เช่าย้ายออก เพื่อขอบ้านคืน แต่ภายหลังเธอย้ายออกมาไปก็ต้องเจอกับเรื่องปวดหัว เพราะเธอค้างจ่ายค่าน้ำและค่าไฟ ประมาณ 30,000 บาท

ห้องเช่าสกปรก

กระทั่งเจ้าของบ้านเข้าไปตรวจสอบบ้านเช่าก็ต้องเจอกับเรื่องสุดช็อก สภาพบ้านเละเทะมาก สกปรกโสโครกเหมือนบ้านร้างที่ไม่มีคนอยู่มานาน ทั้งที่เพิ่งย้ายออกได้เพียง 1 สัปดาห์ เจ้าของบ้านรับไม่ได้ แทบไม่กล้าเดินเข้าบ้าน

ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง การเป็นอยู่ขัดแย้งกับหน้าตาและรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยดูดี อยู่บ้านจนเป็นสภาพแบบนี้ได้อย่างไร แถมสาวผู้เช่ายังทำขนมขายให้คนกินอีกด้วย แต่สภาพแบบนี้หาความสะอาดไม่เจอ สงสารลูกค้าที่ซื้อขนมกินเลย

ห้องเช่าสกปรก

ห้องเช่าสกปรก