เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกระแสฮิตของการใส่ชุดไทยในช่วงนี้ ใครจะไปคาดคิดว่าจะมาเป็นประเด็นดราม่าหนักมาก เพราะเรื่องชุดไทยที่นำมาใส่ให้น้องหมา เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อ YarisHusky Thailand ฮัสกี้ ไซน้อยผู้หิวโหย ได้นำสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ มาใส่ชุดไทยตามกระแสละครบุพเพสันนิวาส จนมีคนจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นทั้งชื่นชม และตำหนิเจ้าของสุนัขว่า ไม่ควรนำชุดประจำชาติที่เป็นของสูงมาสวมใส่ให้สุนัข

อย่างไรก็ตาม มีบางความเห็นที่ถูกลบไปแล้ว แต่ทางเพจดัง Drama-addict ได้รวบรวมคอมเมนท์เหล่านั้นไว้ พร้อมแสดงความเห็นในกรณีดังกล่าวว่า…เพจเขาเอาภาพน้องไซใส่ชุดไทยมาลงขำๆ ลองดูเม้นท์เหล่านี้…. ที่เข้าไปก่นด่าสาปแช่ง ด่าทั้งคนด่าทั้งหมา ที่บังอาจเอา “ชุดไทยอันสูงส่ง” มาให้น้องไซสวมใส่ พร้อมทั้งนำภาพของสุนัขพันธุ์เดียวกันที่ใส่ชุดประจำชาติของญี่ปุ่นมาร่วมแสดงความเห็นกับสมาชิกเพจด้วย

นอกจากนี้ ทางด้านเพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ ยังแสดงความเห็นยังร่วมแสดงความเห็นต่อกระแสที่มีคนบางกลุ่มมองว่าไม่ควรนำชุดไทยมาใส่ให้สุนัขว่า…บางครั้งก็แอบรู้สึก ว่าบ้านเรายังไม่เลิกทาสใช่ไหม? ความคิดหลายคนเหมือนย้อนไปหลายร้อยปี บางคนสาบแช่งชักหักกระดูก #นังคนบาปปปป สรุปชุดไทยเป็นของชั้นสูงห้ามสัตว์เลี้ยงใส่เหรอวะ ผิดกฎหมายข้อใด นุ้งงองไปหมดแล้วค่ะ #ดราม่าชุดไทยหมา #ยาริสอออ้วน โดยมีโพสต์จากเพจ จอนนี่แมวศุภลักษณ์ มาร่วมแสดงภาพแมวแต่งองค์ทรงเครื่องมาแสดงความเห็นโพสต์ดังกล่าวด้วย