เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครูปรีชาผู้ไม่ยอมแพ้ ยังพยายามหาทางดิ้นรนต่อไป  ได้เดินทางไปที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยนายวรยุทธ์ บุญวงษ์ใส ทนายความ เพื่อยื่นฟ้อง ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล ในความผิดฐานยักยอกทรัพย์และรับของโจร โดยหลังเดินทางไปถึง ครูปรีชาและทนายความ ได้เข้าไปยื่นคำฟ้องทันที โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที เดินออกมาจากศาล พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ครูปรีชาเผยว่าที่มาก็เพื่อยื่นฟ้องคดีอาญาต่อ หมวดจรูญ ข้อหาลักทรัพย์ หรือยักยอกทรัพย์สิ่งของตกหล่น หรือรับของโจร สืบเนื่องจากพนักงานสอบสวนมีคำสั่งไม่ฟ้องหมวดจรูญ
ทนายความของครูปรีชา กล่าวว่า การยื่นฟ้องของ ครูปรีชา ครั้งนี้ เป็นการใช้สิทธิตามกฎหมายในฐานะผู้เสียหาย ซึ่งศาลจังหวัดกาญจนบุรีนัดไต่สวนมูลฟ้อง วันที่ 4 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00 น. พร้อมกันนี้ยังได้เปิดเผยข้อมูลอีกว่า ครูปรีชา มีพยานสำคัญรายใหม่ ซึ่งเป็นทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่ไม่เกิน 10 คน รวมถึงมีหลักฐานอีกหลายอย่างที่ชี้ชัดว่า ครูปรีชา เป็นเจ้าของลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท พร้อมตั้งขอสังเกตถึงการที่หลักฐานซองบรรจุลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท สูญหายไป ว่าใครได้ผลประโยชน์

ขณะที่ ครูปรีชา ระบุ ขอให้ประชาชนเฝ้าติดตามผลการเรียกร้องสิทธิของตนไปพร้อมๆ กัน ทั้งนี้ไม่ว่าศาลจะมีคำตัดสินอย่างไร ครูปรีชายินดีน้อมรับปฏิบัติตาม
ครูปรีชา ฝากข้อความถึง หมวดจรูญ ด้วยว่าอย่าเลื่อนนัดศาล เพราะจะทำให้คดีล่าช้า ซึ่งจากคำพูดของ ครูปรีชา นี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ และทนายความของหมวดจรูญ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุ “ตอนนี้ผมกลัวอยู่อย่างเดียวครับ กลัวว่าครูจะไป…ถอนฟ้อง”