เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาแล้ว  “กล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสนบาท” ทำสาวสุดเซอร์ไพรส์ ร้องกรี๊ด นอกจากได้เครื่องสำอางหลากหลายชนิด แถมยังได้ “รถเก๋งป้ายแดง” อีกด้วย

จากเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ เมื่อ “พิมรี่พาย” ได้รับคำท้าให้ทำกล่องสุ่มเครื่องสำอาง ราคากล่องละ 1 แสนบาท จนมีคนแห่กดสั่งจองถล่มทลาย 1,000 กล่อง จนทำให้กวาดเงิน 100 ล้านไปภายในเวลาแค่ 10 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด วันที่ 1 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ลูกค้าหลายคนเริ่มได้รับกล่องสุ่มกันแล้ว เมื่อเปิดมาก็จะพบเครื่องสำอางหลากหลายชนิด โดยมูลค่าเฉลี่ยที่ลูกค้ารีวิว ส่วนใหญ่จะราคาเกิน 1 แสนบาท ขณะที่ “มิกซ์ เฉลิมศรี” ยูทูบเบอร์ และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้สั่งซื้อกล่องสุ่มไปด้วยเช่นกัน โดยได้ของมา 5 กล่อง พร้อมของแถมคือ โซฟา

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายคนรีวิวว่า นอกจากเครื่องสำอางแล้ว ยังมี ทองคำ, ไอโฟน 13, โน้ตบุ๊ก, และของแบรนด์เนมอีกหลายรายการ ที่สุ่มมาในกล่องด้วย แต่ที่ฮือฮายิ่งกว่าใคร คือเจ้าของเฟซบุ๊ก พัชชาขายทุกอย่างบนโลกใบนี้ ที่เปิดกล่องออกมา นอกจากจะได้เครื่องสำอาง น้ำหอม มูลค่ารวมแสนกว่าบาทแล้ว ยังเจอกุญแจรถ ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ แต่เมื่อติดต่อไปตามเบอร์โทรที่ทางพิมรี่พายให้ไว้ ก็พบความจริงว่า กุญแจดังกล่าวเป็นรถเก๋ง Suzuki Celerio ป้ายแดง ทำให้เจ้าตัวตกใจและดีใจเป็นอย่างมาก.  เรียกได้ว่าสุดคุ้มมูลค่ากว่า ห้าแสนบาท